Tin mới

Dầm thép 140 tấn đổ sập giữa đêm, phóng viên tác nghiệp bị hành hung

Thứ sáu, 11/03/2016, 09:17 (GMT+7)

Trong quá trình vận chuyển, tấm dầm thép nặng 140 tấn bất ngờ đổ sập xuống, chắn nang mặt đường Trần Duy Hưng, khiến giao thông qua tuyến đường này bị gián đoạn.

Trong quá trình vận chuyển, tấm dầm thép nặng 140 tấn bất ngờ đổ sập xuống, chắn nang mặt đường Trần Duy Hưng, khiến giao thông qua tuyến đường này bị gián đoạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 11/3, tại ngã tư đường Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh (Hà Nội).

Thông tin được báo Vietnamnet, Dân Việt, Vietnamplus.vn đăng tải. Theo đó, vào thời điểm trên, xe vận chuyển dầm của công trình cầu vượt Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh, tấm dầm thép nặng 140 tấn, dài 60m, rộng 5,5m đã bất ngờ đổ sập xuống đường, chắn ngang đường Trần Duy Hưng.

Dầm thép 140 tấn đổ sập giữa đêm. Ảnh báo Dân Việt

Sự cố đã tạo nên những vết lõm sâu trên mặt đường, giao thông qua tuyến đường này cũng bị tạm thời gián đoạn, tuy nhiên rất may mắn thời điểm xảy ra sự cố, ít người lưu thông qua khu vực này nên không xảy ra thương vong.

Sau khi xảy ra sự việc, đơn vi thi công là Tổng Công ty Thăng Long đã huy động nhiều xe cầu trọng tải lớn đến hiện trường để dịch chuyển lại thành dầm. Đến 3h cùng ngày, phiến dầm 140 tấn đã được dịch chuyển về đúng vị trí.

Công nhân hành hung khiến phóng viên bị thương. Ảnh Vietnamplus.vn

Báo Vietnamplus.vn đưa tin, sau khi xảy ra sự cố, một số phóng viên đã có mặt tại hiện trường để tác nghiệp, nhưng bị hàng chục công nhân đang làm việc ở công trường ngăn cản, hành hung. Một số phong viên đã bị thương nhẹ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]PdkW53iRAf[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news