Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng từng 'trao chiếc nhẫn đẹp nhất cuộc đời' cho Mỹ Tâm?

Thứ sáu, 31/05/2019, 07:00 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về việc anh từng giấu 2 bên gia đình và "trao chiếc nhẫn đẹp nhất cuộc đời cho 1 người".

Mới đây, tại một chương trình của đài phát thanh Nha Trang, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Mỹ Tâm khiến công chúng 'tò mò' bao lâu nay.

Trong một câu hỏi từ khán giả về việc hình mẫu của anh có phải Mỹ Tâm không thì Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng cười và đáp rằng: "Chính là Mỹ Tâm chứ còn ai nữa".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mối quan hệ của mình với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Nói về kỉ niệm với 'họa mi tóc nâu', Mr. Đàm chia sẻ rằng, anh từng có một khoảng thời gian rất đẹp với "người ấy" và cũng ghi dấu nhiều kỉ niệm tại Nha Trang. Thậm chí "ông hoàng nhạc Việt" còn khẳng định: "Mỹ Tâm cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng".

Cũng chia sẻ tại chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả sốc khi thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

"Tôi cũng đã tự cưới nhiều lần rồi. Tôi hơi khác người nên cưới cũng chẳng ai biết. Tâm sự thật là Hưng đã từng trao một chiếc nhẫn cho người ấy rồi. Người ấy cũng đeo trên tay. Dù sau này người ấy có lấy ai hay vứt nó đi thì cũng đã từng chấp nhận tôi.  Cái "người ấy" mà mình nói nãy giờ đó", Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ.

Khán giả đều liên tưởng đến "người ấy" được nhắc suốt trong lời tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng chính là Mỹ Tâm. Ảnh internet

Cụm từ "người ấy" được nhắc suốt trong lời tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến khá giả liên tưởng đến nhân vật được nam ca sĩ họ Đàm nhắc đến chính là Mỹ Tâm.

Trong làng giải trí Việt, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được coi là cặp đôi quyền lực của VPOP. Cả hai đều có chỗ đứng vững chắc trong showbiz nhưng đến giờ họ vẫn độc thân.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của anh. Ảnh internet

Trong suốt hơn 10 năm qua, khán giả đã không còn cảm thấy xa lạ khi Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Mr. Đàm từng tuyên bố: "Không phải Mỹ Tâm thì không cưới", hay "Tôi yêu thương Mỹ Tâm thật lòng".,..Ngay cả giọng ca "Nếu anh đi" cùng từng thừa nhận việc tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình đều xuất phát từ trái tim.

Dù ở tuổi 47 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng. Ảnh internet

Thậm chí, Mỹ Tâm còn từng chia sẻ rằng cô biết tình cảm của đàn anh: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác."

Thế nhưng, dù fan tích cực "đẩy thuyền" nhiều năm qua, họ vẫn chưa thành một cặp. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thừa nhận rằng: "Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của tôi". Hiện tại, cặp đôi vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news