Tin mới

Xe cứu hỏa đến muộn, dân chữa cháy bằng cách ném vào đám lửa hàng nghìn chai nước lọc

Thứ hai, 25/03/2019, 14:37 (GMT+7)

Vì xe cứu hỏa đến muộn nên nhiều người dân đã dùng những chai nước lọ ném thẳng vào ngôi nhà đang cháy với hy vọng dập tắt ngọn lửa đang bốc cao.

Theo tin tức trên Trí Thức TrẻNgười Đưa Tin, khoảng 10h ngày 23/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra gần Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Ngọn lửa bùng phát từ cửa hàng Tuấn Yến. Do lửa cháy to nên ngôi nhà bị thiêu rụi trong chốc lát. Sau đó, lửa tiếp tục lan sang các dãy cửa hàng và nhà dân bên cạnh.

Nhận được tin báo ngay sau khi phát hiện vụ cháy nhưng phải hơn 1 giờ sau, xe cứu hỏa mới đến được hiện trường. Trước tình thế đó, người dân đã phải ném hàng nghìn chai nước khoáng nhằm phần nào kiềm chế ngọn lửa.

Người dân đua nhau ném nước lọc nguyên chai vào ngôi nhà đang cháy để chữa cháy. Ảnh: Internet

Anh Nguyễn Văn H., trú khối 4, thị trấn Tây Sơn cho hay: "Thấy cháy càng ngày càng lớn mà xe chữa cháy cũng như các chiến sĩ PCCC chưa đến, lúc đó, chúng tôi đã lấy hàng nghìn chai nước khoáng từ những cửa hàng gần đó ném vào đám cháy nhằm một phần nào kiềm chế được ngọn lửa, nhưng rồi cũng đành bất lực".

Đồ đạc cũng đã được khuân ra ngoài. Ảnh: Internet

Những vỏ chai nước khoáng nằm vương vãi sau vụ cháy. Ảnh:Internet

Trước đó, để nhằm kiềm chế sự bùng phát của ngọn lửa, chính quyền địa phương đã huy động xe hút bể phốt, xe phun nước tưới cây đến dập lửa nhưng không khả quan, nên họ đã nghĩ ra cách ném những chai nước lọc vào ngôi nhà để chữa cháy.

May mắn khi xe cứu hỏa đến dập tắt được đám cháy không có thương vong gì về người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chữa cháy