Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ nhắc đến thiên mệnh và sự tinh thông kiến thức: "Qua có mọi câu trả lời cho thế gian này"

Thứ bảy, 02/03/2019, 14:10 (GMT+7)

Trong phần trả lời bên lề sau phiên tòa bị tạm hoãn chiều 1/3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhiều lần nhắc đến nhiệm vụ thiên mệnh và sự tinh thông mọi kiến thức của bản thân. "Qua có mọi câu trả lời cho thế gian này".

Phiên xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong chiều ngày 1/3 phải tạm dừng bởi tòa án muốn xác minh số tài sản hơn 2.000 tỷ nằm trong tài khoản của bà Thảo.

Trả lời Zing/Tri thức trực tuyến về số tiền trên trước khi vào xét xử, ông Vũ cho rằng mình "không quan tâm", nhưng nhấn mạnh "cái đó nếu có cũng chỉ là tảng nổi", bởi "20 năm nó nhiều lắm".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định không ai có thể giành được Trung Nguyên. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Khi được hỏi điều gì ông thực sự đang muốn giữ ở Trung Nguyên, ông Vũ nói: "Trung Nguyên là của Qua, không ai giành được. Hãy để Trung Nguyên phát triển toàn cầu theo đúng hoạch định”, ông Vũ nhấn mạnh. Ngoài ra, ông Vũ cũng cho rằng TAND TP.HCM không nên chia 50:50 tất cả cổ phần theo nguyện vọng từ phía vợ mình. "Tòa không nên chia như vậy. Tuy nhiên, cái gì cũng có thể xảy ra ở luật đời. Thôi thì tòa quyết làm sao, Qua nghe vậy”, ông Vũ nói.

Khi tờ Soha/Trí thức trẻ đặt câu hỏi về "sứ mệnh" của Trung Nguyên, ông Vũ hào hứng nói: "Tiền đâu cần phải có nhiều làm gì? Có nhiều tiền thì nên đầu tư làm Từ thiện cho những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ông Vũ nhiều lần nhắc đến nhiệm vụ thiên mệnh và sự tinh thông mọi kiến thức của bản thân. "Qua có mọi câu trả lời cho thế gian này".

Trong quá trình rời tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng trả lời phỏng vấn. Ngoisao.net/Vnexpress, theo đó bà Thảo phủ nhận việc đẩy chồng vào nhà thương điên. Đồng thời khẳng định vì ông Vũ đang không ổn định về sức khỏe nên nói không chính xác.

"Không bao giờ có chuyện đó, đối với 1 người vợ không bao giờ lại có chuyện đối xử với chồng mình như thế. Anh Vũ không ổn về tình trạng sức khỏe, ai cũng biết điều đó, nếu bạn là người vợ, là tôi trong trường hợp đó cũng sẽ giải quyết như tôi mà thôi”, bà Thảo nói.

ông Vũ nhiều lần nhắc đến nhiệm vụ thiên mệnh và sự tinh thông mọi kiến thức của bản thân. "Qua có mọi câu trả lời cho thế gian này", ông Vũ nói.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news