Tin mới

Đang ngồi trên taxi, nam thanh niên bất ngờ mở tung cửa rồi lao xuống sông

Thứ bảy, 04/06/2016, 19:00 (GMT+7)

Theo lời kể của tài xế, sau khi lên xe, nam thanh niên có dấu hiệu nói “lảm nhảm” và cho rằng có người “truy đuổi” mình.

Theo lời kể của tài xế, sau khi lên xe, nam thanh niên có dấu hiệu nói “lảm nhảm” và cho rằng có người “truy đuổi” mình.

Theo tin trên Người lao động, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 04/6 tại khu vực cầu Đồng Nai – đoạn giáp ranh giữa hai tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Nam thanh niên mở cửa taxi nhảy cầu được xác định là Trần Anh H. (ngụ tại chung cư Cô Giang, quận 1, TP HCM).

Xem thêm video: 

Cụ thể, vào thời điểm kể trên, chiếc taxi 4 chỗ của hãng Vinasun đang chạy qua cầu Đồng Nai theo hướng Bắc - Nam thì bất ngờ vị khách ngồi phía sau xe bung cửa leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông. Tài xế vội giơ tay níu cản nhưng chỉ giữ lại được chiếc túi xách, còn nam thanh niên đã lao mình xuống nước.

Nam thanh niên bất ngờ mở bung cửa taxi và nhảy qua lan can cầu rồi lao mình xuống nước. Ảnh minh họa

Sau khi mở cửa xe và nhảy xuống sông, nam thanh niên cắm đầu bơi thẳng ra giữa dòng. Phát hiện sự việc, những người đứng trên bờ thi nhau hô hoán kêu cứu. 

Khi nam thanh niên bơi đến gần kiệt sức, có dấu hiệu chìm thì những người trên sà lan ở gần đó đã cứu kịp.

Tài xế Taxi Đặng Nâng (SN 1983, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) cho biết, khoảng 12 giờ cùng ngày, anh đón vị khách trên tại đường Điện Biên Phủ, TP HCM.  

Sau khi lên xe, hành khách này có dấu hiệu nói “lảm nhảm” và cho rằng có người “truy đuổi” mình khiến tài xế đã có phần cảnh giác.

Tiếp đó, khi vừa qua cầu Đồng Nai, khách bất ngờ đổi ý và yêu cầu tài xế quay ngược về TP HCM, khi xe đến giữa cầu Đồng Nai thì anh ta bất ngờ bung cửa nhảy xuống sông.

Còn về phần nam thanh niên nhảy cầu, sau khi được đưa về trụ sở Công an phường An Bình (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), người này khai tên Trần Anh H. (ngụ tại chung cư Cô Giang, quận 1, TP HCM).

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news