Tin mới

Đánh mẹ chồng tím mặt, con dâu mới sinh 3 tháng chưa dám trở về nhà

Thứ tư, 03/07/2019, 10:23 (GMT+7)

'Tôi cũng ngu thật, chịu đựng đã nhiều nhưng giờ không chịu được nữa lại làm to chuyện thêm ra, gia đình khó sống', chị T. nói

Những ngày qua, câu chuyện bà Đỗ Thị Tạo, hiện 65 tuổi, ở xã Long Hà, Phú Riềng, Bình Phước bị con dâu là N.T.T.T, hiện 32 tuổi đánh bầm tím mặt, mắt, khắp chân tay gây xôn xao dư luận.

Thông tin trên tờ Vietnamnet, bà Tạo cho biết, bà có cho vợ chồng con trai một mảnh đất để xây nhà. Khi con trai đi làm xa, con dâu phải chăm con nhỏ mới sinh 3 tháng nên bà đến ở cùng chăm sóc, cơm nước cho con. Quá trình ở chung, hai mẹ con thường xảy ra mâu thuẫn. Ngày 24/6, bà Tạo và con dâu lại mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, T đánh mẹ bị thâm tím mặt, mắt và chân tay. Sau khi biết mẹ bị đánh, con gái bà Tạo báo công an địa phương và chụp hình mẹ bị đánh đăng lên mạng xã hội.

Bà Tạo với những vết bầm tím trên cơ thể do bị con dâu đánh.

Thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, xác nhận, câu chuyện trên xảy ra tại địa bàn. Sau khi đánh mẹ chồng, T bỏ trốn về Đắk Lắk.

Trên tờ Đất Việt, chị T. bày tỏ sự hối hận với hành động bột phát của mình. "Đây chỉ là mâu thuẫn giữa 2 mẹ con tôi. Tôi sai, tôi xin lỗi. Tôi cũng ngu thật, chịu đựng đã nhiều, đến khi không chịu đựng được nữa lại làm to chuyện thêm ra, khiến gia đình khó sống".

Trong cuộc sống hàng ngày giữa mẹ chồng, con dâu cũng đã xích mích nhiều. Bà T. thường hay chửi bới chị T. thậm tệ. Đến thời điểm hiện tại chị T. chưa dám trở về nhà, cũng chưa nói chuyện, xin lỗi mẹ chồng. Chị chỉ mong mọi thứ có thể sửa chữa để chị hàn gắn, gìn giữ lại hạnh phúc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news