Tin mới

"Đánh sập" đường dây thầu đề có nhiều đại gia Cần Thơ tham gia

Thứ tư, 27/01/2016, 22:08 (GMT+7)

Chiều nay 27/1, Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã đánh sập đường dây thầu đề với thủ đoạn dùng vé số cũ làm phơi ghi đề, thu hút nhiều đại gia tham gia đánh cược.

Chiều nay 27/1, Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã đánh sập đường dây thầu đề với thủ đoạn dùng vé số cũ làm phơi ghi đề, thu hút nhiều đại gia tham gia đánh cược.

Chiều ngày hôm nay (27/1), Đại tá Trương Văn Nam - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP. Cần Thơ cho biết, lực lượng trinh sát thuộc PC45 đã đột kích bắt quả tang trên 20 điểm thầu đề. Theo đó, có đến 9 đối tượng bị tạm giữ hình sự để điều tra, còn lại 9 đối tượng khác được gia đình bảo lãnh tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo Đại tá Nam, suốt quá trình điều tra thu thập thông tin, cơ quan điều tra xác định đối tượng cầm đầu đường dây thầu đề qui mô "phủ sóng" rộng khăp vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long này là Hầu Ngọc Ánh (SN 1978, ngụ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Đường dây do Ánh chỉ đạo đã hoạt động nhiều năm. Dưới trướng của Ánh còn nhiều cấp đại lý khác, như vòi bạch tuộc vươn khắp hang cùn ngõ hẽm.

Hầu Ngọc Ánh tại cơ quan điều tra

Qua quá trình bí mật theo dõi và mật phục, rạng sáng ngày 21/1 các mũi trinh sát được lệnh "cất vó". Kết quả tại nhà riêng của Ánh, cơ quan điều tra thu được hàng trăm phơi đề cùng với số tiền mặt bị tạm giữ trên 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, số tiền người chơi ghi trong phơi và điện thoại lên đến con số tỷ đồng. Công an cũng tạm giữ 33 điện thoại các loại, 2 máy tính bảng, nhiều laptop và máy tính để bàn. Trong quá trình khám xét, cơ quan chức năng cho biết thêm, Ánh đa dùng thủ đoạn tinh vi, hòng qua mặt cơ quan chức năng như ghi phơi đề trên những tờ vé số cũ, được khoanh tròn bằng mực.

Hầu Ngọc Ánh tại cơ quan điều tra

Thủ đoạn đối tượng Ánh đã ghi đề nhằm qua mặt cơ quan chức năng

Một thông tin đáng quan tâm khác là đối tượng đánh đề của đường dây do bà Ánh cầm đầu không dừng ở những người dân lao động mà còn là các đại gia đang kinh doanh có tiếng tại vùng đất Tây Đô này. Hiện PC45 đang mở rộng điều tra.

Thiên Bảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thầu đề