Tin mới

Danh tính 7 người chết cháy tại tiệm cắt tóc giữa Sài Gòn

Thứ ba, 16/09/2014, 11:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy tiệm uốn tóc tại Sài Gòn, cơ quan chức năng cho biết hiện đã đưa 7 thi thể chết cháy trong nhà ra ngoài, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt khí.

Liên quan đến vụ cháy tiệm uốn tóc tại Sài Gòn, cơ quan chức năng cho biết hiện đã đưa 7 thi thể chết cháy trong nhà ra ngoài, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt khí.

Cơ quan chức năng vừa họp báo thông tin chính thức về vụ cháy tiệm uốn tóc tại số nhà 416 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 7 người tử vong:

1/ Trần Châu Minh (54 tuổi)

2/ Châu Thị Kim Phượng (57 tuổi)

3/ Trần Mỹ Yến (31 tuổi)

4/ Trần Châu Hùng (51 tuổi)

5/ Lâm Phụng (47 tuổi)

6/ Trần Trân Trân (21 tuổi)

7/ Trần Chấn Huy (18 tuổi)

Theo Đại tá Lê Tấn Bửu- Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết nguyên nhân khiến 7 người tử vong là do ngạt khí. Đại tá Bửu cũng cho hay cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Có hai khả năng gây ra cháy, hoặc chập điện hay có thể do ga.

Hiện lực lượng cứu hộ- cứu nạn đang đào bới, tìm kiếm những gì còn sót lại trong đống đổ nát của vụ cháy.

Vụ hỏa hoạn ở tiệm cắt tóc ở Sài Gòn khiến 7 người chết cháy

Như tin tức đã đưa, khoảng 2h ngày 16/9 căn nhà số 416 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM phát ra nhiều tiếng nổ nhổ, sau đó ngọn lửa bùng lên từ trong nhà.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng PCCC nhiều quận cùng lực lượng cứu hộ của Sở cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động 5 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Được biết đây là căn nhà 416 Nguyễn Trãi là nhà cấp 4, có diện tích nhỏ, được chủ nhà làm tiệm tạp hóa bán phụ kiện nghề tóc. Căn nhà chỉ có một cửa chính, không có cửa sổ, nên khi xảy ra hỏa hoạn những người bên trong không thể thoát ra ngoài, bị ngạt khí, dẫn đến tử vong.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news