Tin mới

Danh tính người đàn ông chặn đường sàm sỡ bé gái tại Nam Định

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:15 (GMT+7)

Sau khi được triệu tập đến cơ quan công an, người đàn ông chặn đường sàm sỡ bé gái tại Nam Định đã thừa nhận hành vi nói trên.

Theo tin tức trên Tiền phong, Dân Việt, sáng 20/9, lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh cho biết, đơn vị này đã xác minh được danh tính người đàn ông biến thái có hành vi chặn đường, sàm sỡ với một bé gái trong clip được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Trước đó, ngày 10/9, mạng xã hội Facebook đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chặn đầu một bé gái đi xe đạp ngược chiều, sau đó có hành vi dùng tay sàm sỡ vùng nhạy cảm của bé gái.

Khi bị sàm sỡ, bé gái hốt hoảng liền gạt tay, thấy vậy, người đàn ông này đã phóng xe máy bỏ đi. Đoạn clip được nhiều trang mạng chia sẻ, kèm theo những ý kiến, bình luận thể hiện sự bức xúc với hành vi của người đàn ông nói trên. Sau khi clip được đăng tải, Công an huyện Trực Ninh đã cử trinh sát đi xác minh, điều tra vụ việc.

Theo Công an Trực Ninh, thời gian xảy ra vụ việc là ngày 31/8, nơi xảy ra vụ việc được xác định là trên tuyến đường thuộc tổ dân phố Tây Kênh, thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Cháu bé bị sàm sỡ là người địa phương đang đi một mình trên đường.

Còn người đàn ông sàm sỡ bé gái được xác định là Nguyễn Văn Phong (43 tuổi, trú tại xã Yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Sau khi được triệu tập đến cơ quan công an, Nguyễn Văn Phong đã thừa nhận hành vi nói trên. Hiện Công an Trực Ninh đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news