Tin mới

Đặt biển cảnh báo, đào rãnh, xây gờ trong hầm Kim Liên sau sự cố ngã xe hàng loạt

Thứ sáu, 08/12/2017, 14:43 (GMT+7)

Đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã hoàn thành việc đặt biển cảnh báo và làm các công tác khắc phục trơn trượt, ngăn nước mưa, nước thải chảy tràn trong hầm sau sự cố hàng loạt xe máy đổ la liệt.

Đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã hoàn thành việc đặt biển cảnh báo và làm các công tác khắc phục trơn trượt, ngăn nước mưa, nước thải chảy tràn trong hầm sau sự cố hàng loạt xe máy đổ la liệt.

Sáng nay ngày 8/12, đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã hoàn thành việc đặt biển cảnh báo và làm các công tác khắc phục trơn trượt, ngăn nước mưa, nước thải chảy tràn trong hầm.

Giao thông qua hầm chui Kim Liên đã ổn định trở lại

Biển cảnh báo đường trơn trượt mới được gắn đầu hầm chui Kim Liên.

Theo đó ghi nhận tại hầm chui kim Liên, khu vực đầu hầm đã được gắn biển cảnh báo đường trơn trượt mới, các mố xi măng mới được đổ xuống ven đường hầm để chắn nước chảy tràn ra đường.

Hiện tình trạng giao thông ở hầm chui Kim Liên trong sáng nay không hề gặp bất ổn nào. Tất cả các miệng cống đều đã được gắn mố xi mứng hứng nước, tránh hiện tượng nước tràn xuống lòng đường gây trơn trượt.

Một bờ gạch nhỏ được xây sát bờ tường đường hầm, chặn nước từ trên tường chảy xuống

Theo phản ánh, vào khoảng 9h sáng ngày 7/12, có hàng chục xe máy cùng bị ngã đổ 1 lúc, nằm la liệt đoạn trong hầm Kim Liên. Người đi đường bị ngã cho biết, mặt đường bị phủ một lớp nước rất trơn, khi bị ngã đều bị lớp nước bẩn bám đen áo.

Người dân cho biết, nguyên nhân khiến các xe bị ngã là do mặt đường trơn trượt vì có một lượng nước rỉ ra bên mé đường, làm mặt đường luôn có nước. Việc nước rỉ chảy ra đường tại khu vực này đã diễn ra từ lâu nhưng không thấy được xử lý.

Xe máy đổ la liệt trong hầm Kim Liên sáng 7/12

 

Theo Trung tá Lê Tú, chỉ huy đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội), nguyên nhân là do nước thải ngấm từ hai bên tường dưới hầm trôi xuống mặt đường kết hợp với sáng nay có mưa gây trơn trượt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news