Tin mới

Để lại chất lỏng 'lạ' trong thang máy, 2 quý bà khiến bạn bị phạt 2 triệu đồng

Thứ hai, 24/06/2019, 13:44 (GMT+7)

Sau khi bạn mình có hành động che camera rồi để lại bãi chất lỏng "lạ" trên sàn thang máy gây bức xúc, chủ căn hộ chung cư ở Hà Nội đã bị xử phạt 2 triệu đồng.

Ngày 23/6, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 2 người phụ nữ có hành vi tè bậy trong thang máy được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h15 đêm 22/6 tại thang máy toà nhà CT2B, Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội). Vụ việc được phát hiện sau khi một số cư dân tại đây thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy nên đã báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh.

2 quý bà bước ra khỏi thang máy, để lại bãi chất lỏng "lạ" trên sàn thang máy. Ảnh cắt clip

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, 2 người phụ nữ (độ tuổi trung niên) đi chung trong thang máy. Trong quá trình di chuyển, một người có hành động mờ ám khi dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây. Khi của thang máy mở ra, cả 2 rời đi để lại một bãi chất lỏng "lạ" trên sàn.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, hành vi vô ý thức của 2 "quý bà" trong clip hiện đang gây bức xúc mạnh trong cộng đồng cư dân chung cư Gelexia Riverside cũng như những người dùng mạng.

Ban quản lý toà nhà này đã phát đi thông báo về việc xử lý hành vi trên tới các cư dân, đồng thời mong sự hợp tác của cư dân để xây dựng nếp sống văn minh trong toà nhà.

Được biết, 2 người phụ nữ có hành vi không đẹp nói trên là khách hàng đến trao đổi công việc với chủ căn hộ trên tầng 27.

Vào chiều 23/6, Ban quản lý toà nhà đã mời chủ căn hộ có 2 khách nữ đến chơi và Ban đại diện lâm thời của toà nhà để làm rõ sự việc trên.

Tại buổi làm việc, chủ căn hộ cho biết, thời điểm ra đón khách không hề biết có sự việc kể trên, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể cư dân cũng như xin nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của Ban quản lý toà nhà.

Theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này, Ban quản lý toà nhà đã xử phạt chủ căn hộ trên số tiền 2 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news