Tin mới

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông chết trong ngôi nhà chục tỷ

Chủ nhật, 08/04/2018, 09:52 (GMT+7)

Khi cơ quan chức năng phá cửa vào nhà thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ, trên bàn có một lá thư tuyệt mệnh.

Khi cơ quan chức năng phá cửa vào nhà thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ, trên bàn có một lá thư tuyệt mệnh.

VOVNgười lao động cho hay tối ngày 7/4, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Hữu Dương (SN 1980, ngụ đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho hay, từ ngày 5/4, gia đình có gọi điện thoại cho anh Dương nhiều lần nhưng không được, đến nhà thì thấy cửa khóa. Vợ và 2 con của anh Dương cũng rời khỏi nhà mấy ngày nay. Nghi ngờ có chuyện, chiều 7/4, anh Nguyễn Hữu Trọng (em trai của anh Dương) đã đến Công an tỉnh Đắk Lắk trình báo sự việc.

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhờ thợ khóa mở cửa để vào nhà anh Dương kiểm tra thì phát hiện anh Dương đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp.

Trên bàn có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi những người thân trong gia đình vì đã để mọi người buồn phiền.

Theo anh Trọng, anh trai mình có nợ nần tiền bạc của nhiều người, nhưng số tiền bao nhiêu thì anh không rõ.

Theo chia sẻ của một hàng xóm, gia đình anh Dương chuyên kinh doanh thuốc lá, mấy ngày qua nhiều người đã tới trước cửa nhà anh Dương để đòi nợ. Cách đây khoảng 3 năm, gia đình anh Dương xây dựng và mua sắm vật dụng trong nhà trị giá khoảng 10 tỉ đổng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news