Tin mới

"Đệ nhất Thiếu Lâm" phục hận "Hoàng tử Muay Thái" đầy tranh cãi

Thứ hai, 07/11/2016, 08:50 (GMT+7)

Được thi đấu trên sân nhà, cùng sự cổ vũ của các CĐV Trung Quốc, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yilong rất quyết tâm trả món nợ thua trước "Người thép" Buakaw trong quá khứ.

Được thi đấu trên sân nhà, cùng sự cổ vũ của các CĐV Trung Quốc, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yilong rất quyết tâm trả món nợ thua trước "Người thép" Buakaw trong quá khứ.

[mecloud]z8QIukXHhv[/mecloud]

Yilong và Buakaw là 2 đối thủ có nhiều duyên nợ, họ từng nhiều lần chạm trán trong quá khứ, và Yilong luôn là người tỏ ra yếu thế trước Buakaw. Với trận thắng này, phần nào Yilong đã gỡ gạc lại chút thể diện cho võ thuật Thiếu Lâm.

Sau 6 lần "đo sàn", Yi Long đã thắng " Người thép Muay Thái" theo cách khó tin.

Bước vào trận đấu, Buakaw chủ động tấn công với những cú đá cực nặng của Muay Thái. Võ sỹ Thái Lan nhiều phen khiến đối thủ phải loạng choạng với những cú đá nhằm vào bắp chân dưới của Yilong.

Trước đối thủ tấn công dồn dập, Yilong luôn cố gắng thủ chắc và tung những đòn đấm vào mặt Buakaw để phản công. Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, võ sỹ Trung Quốc tiếp tục trung thành với lối chơi và tỏ rõ sự lỳ lợm thường thấy trên võ đài.

Về phía cuối trận, Yilong chủ động tấn công hơn trong khi Buakaw tiếp tục có những cú lên gối hay tung cước tầm cao rất khó chịu. Trận đấu kết thúc mà không có kết quả knock-out nào diễn ra.

Trận đấu ngang tài ngang sức đã kéo dài trong các hiệp thi đấu, các trọng tài chấm điểm thắng cho Yilong, một kết cục chắc chắn sẽ còn gây ra nhiều tranh cãi trong những ngày tới.

Buakaw từng 13 lần khiến các võ sĩ Trung Quốc phải thua mất mắt và anh chính là đối thủ lớn nhất mà làng võ Trung Hoa luôn muốn đánh bại.

Hồi tháng 6 năm ngoái khi Buakaw đánh bại Yi Long, nhiều người hâm mộ tại cái nôi võ thuật Thiếu Lâm từng coi võ sĩ Thái Lan là "đối thủ không đội trời chung" của làng võ Trung Hoa.

Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn thay đổi, sau khi chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Buakaw ở trận tái đấu mới đây, nhiều fan võ thuật tại Trung Quốc đã bày tỏ sự mến mộ theo cách đầy cuồng nhiệt.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news