Tin mới

Đi bắn chim trong đêm tối, nam thanh niên trượt chân xuống giếng hoang thiệt mạng

Thứ hai, 13/11/2017, 10:07 (GMT+7)

Khi đi vào rẫy cà phê săn chim, do đường tối anh Luân đã bị trượt chân xuống một giếng hoang của người dân. Nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Khi đi vào rẫy cà phê săn chim, do đường tối anh Luân đã bị trượt chân xuống một giếng hoang của người dân. Nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Thông tin trên VTC News, Công an TP HCMbáo Pháp Luật Việt Nam đăng tải, ngày 12/11, Công an xã Bình Thuận (TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã người dân vừa phát hiện thi thể người đàn ông chết ở dưới giếng hoang trong rẫy cà phê của người dân.

Gia đình đang tổ chức hậu sự cho nạn nhân xấu số. 

Theo đó nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Minh Luân (SN 1975, trú thôn Bình Thành 1, xã Bình Thuận, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 20h ngày 11/11. anh Luân cùng với 3 người bạn khác đã đi săn chim trong khu vực rẫy cà phê tại địa phương. Do trời tối nên anh Luân không để ý đã bị trượt té chân xuống giếng hoang mà người dân dùng để tưới nước cà phê.

Những người đi cùng khi phát hiện không thấy a Luân đã quay lại tìm kiếm thì phát hiện anh Luân tử vong dưới giếng nước. Nhóm người này nhanh chóng tiến hành trục vớt nạn nhân, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news