Tin mới

Đi bắt ốc, 2 cậu cháu bị đuối nước thương tâm

Chủ nhật, 01/09/2019, 10:36 (GMT+7)

Trong lúc đang bắt ốc, thấy người cháu không may trượt chân rơi xuống hồ nên cậu vội lao xuống cứu. Khi người dân tới ứng cứu thì cả hai đã tử vong.

Theo tin tức Dân Trí, Pháp luật Việt Nam, chiều ngày 30/8, cháu Nguyễn Hoàng Tuấn Kiệt (7 tuổi), anh Nguyễn Văn Bình (29 tuổi, cậu của cháu Kiệt) và một người em của cháu Kiệt (cùng ở xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) rủ nhau đi bắt cua, ốc ở hồ nước.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh Dân Trí

Trong lúc đang bắt ốc, cháu Kiệt không may trượt chân rơi xuống hồ nên anh Bình đã lao xuống để cứu cháu. Lúc này, người em của cháu Kiệt đã chạy về gọi người lớn, tuy nhiên khi người dân tới ứng cứu thì cả 2 đều đã tử vong do khu vực hồ xa dân cư.

Nhận tin báo, ngày 31/8, đại diện UBND xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã đến thăm viếng, hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình có người bị Đuối nước.

Được biết, gia đình cháu Kiệt thuộc hộ khó khăn của địa phương, bố phải đi làm ăn xa. Riêng anh Bình là người khuyết tật sức khỏe yếu và bị câm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.