Tin mới

Dị nhân Thanh Hóa nghiện ăn thủy tinh

Thứ ba, 28/10/2014, 09:06 (GMT+7)

Anh Lưu Văn Hữu (33 tuổi, thôn Định Tân, xã Thạch Định, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) có khả năng nhai thủy tinh và nuốt xuống bụng, cứ vài ngày không ăn anh lại thấy thèm.

 

 

Anh Lưu Văn Hữu (33 tuổi, thôn Định Tân, xã Thạch Định, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) có khả năng nhai thủy tinh và nuốt xuống bụng, cứ vài ngày không ăn anh lại thấy thèm.

Trả lời trên Zing anh Hữu cho biết, khi còn học cấp 2 anh được chứng kiến thầy giáo của mình trổ tài ăn thủy tinh. Lúc đó anh hết sức ấn tượng và tiến hành bắt chước. Thoạt đầu khi ăn thử những mảnh thủy tinh sắc nhọn, anh Hữu còn thấy sợ vì lo nó sẽ gây nguy hiểm đến cơ thể. Thế nhưng, không hiểu sao khi nhai những mảnh thủy thinh đó và nuốt xuống cơ thể anh Hữu không bị tổn hại nào. Từ đó, anh bắt đầu ăn thủy tinh như một thói quen.

Dị nhân Lưu Văn Hữu đang trình diễn ăn thủy tinh.

Ban đầu anh chỉ thử sức với bóng điện hay những mảnh thủy tinh nhỏ, dần dần anh đã có thể ăn những thứ cứng hơn như bát, cốc…

Ngoài bóng điện anh Hữu có thể ăn cả cốc, bát. Ảnh Duy Cảnh

“Cứ vài ngày không ăn thủy tinh tôi lại thấy thèm”, anh Hữu chia sẻ.

Lo ngại thói quen này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, người thân trong gia đình đã khuyên ngăn anh bỏ việc ăn thủy tinh. Nhưng bỏ một thời gian, thèm quá anh lại tiếp tục ăn, nhưng hạn chế hơn trước.

Anh Hữu chia sẻ, không hiểu sao những mảnh thủy tinh này không gây hại gì đến tôi, thậm chí, khi ăn tôi còn thấy nó ngon. “Việc tiêu hóa sau khi ăn cũng diễn ra như bình thường, chưa khi nào tôi bị chảy máu do ăn nó cả”, anh Hữu nói.

Tuy nhiên, anh khuyến cáo mọi người không nên bắt chước anh để thực hiện. Vì việc nhai thủy tinh rất nguy hiểm, nhẹ thì gây thương tích, nặng thì có thể tử vong nếu như nuốt vào bụng.

Theo T.P (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news