Tin mới

Đi thả cá chép cúng ông Công ông Táo, người phụ nữ trượt chân xuống hồ tử vong

Thứ năm, 08/02/2018, 16:15 (GMT+7)

Người phụ nữ đến hồ Điều Hòa (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để thả cá chép tiễn ông Công ông Táo thì không may trượt chân rơi xuống hồ tử vong.

Người phụ nữ đến hồ Điều Hòa (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để thả cá chép tiễn Ông Công ông Táo thì không may trượt chân rơi xuống hồ tử vong.

Tin tức trên Thời ĐạiDân Trí đăng tải, vụ việc xảy ra vào lúc 22h30 đêm qua (7/2) tại khu vực hồ điều hòa (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy).

Theo người dân, vào thời điểm trên, người phụ nữ mang cá chép ra hồ điều hòa công viên cầu Giấy thả tiễn Táo quân về trời. Trong lúc thả cá, người phụ nữ bất ngờ bị trượt chân ngã xuống lòng hồ.

Hồ điều hòa công viên cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Phát hiện sự việc, một người đàn ông đi thả cá chép ở gần đó đã chạy lại nhảy xuống hồ cứu. Tuy nhiên, khi kéo người phụ nữ vào gần tới bờ thì người này lại bị tuột trôi ra xa hơn và chìm xuống đáy hồ.

Liên quan đến vụ việc hy hữu trên, chiều ngày 8/2, trả lời trên Dân Trí, ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng Công an quận Cầu Giấy xác nhận vụ việc trên và cho biết, người phụ nữ bị Đuối nước dẫn đến tử vong.

Đêm cùng ngày, người thân trong gia đình nạn nhân đã vớt được thi thể người phụ nữ đi đưa về gia đình tổ chức lễ mai táng. Qua xác định nạn nhân tử vong SN 1970, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ thêm về vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news