Tin mới

Sở thích 'trái dấu' giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Chủ nhật, 14/04/2019, 12:31 (GMT+7)

Trong khi vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ thích chơi siêu xe thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá cùng gout thời trang vô cùng tinh tế.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi đến thời điểm hiện tại, vụ ly hôn này vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây nhất cả hai nhân vật chính của vụ ly hôn tuyên bố kháng cáo.

Ngoài những diễn biến về việc phân chia tài sản trong phiên tòa thì những thông tin bên lề của vụ ly hôn cũng được dư luận đặc biệt quan tâm.

Ông Đặng Vũ vốn được dân chơi siêu xe khắp Việt Nam bởi bộ sưu tập đình đám mà những thiếu gia Minh Nhựa, Cường đô la cũng phải chạy dài mới theo kịp. Theo một nguồn tin từ Zing/Tri thức trực tuyến, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu bộ sưu tập siêu xe gồm hơn 40 chiếc trị giá hàng trăm tỷ đồng. Thậm chí,giới chơi xe còn truyền miệng rằng bất cứ siêu xe nào đột nhiên đổi sang màu trắng và xám thì 99% đã về tay "Vũ qua".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có sở thích chơi siêu xe ít ai sánh kịp.

Bộ sưu tập siêu xe không chỉ phục vụ cho sở thích cá nhân của ông chủ Trung Nguyên mà còn giúp ông quảng bá chương trình tặng sách tỷ đô khởi động cách đây vài năm. Dàn siêu xe của ông Vũ phải kể đến những chiếc như Rolls - Royce Phantom, Bentley Mulsanne, Range Rover, Aston Martin, Bentley,...

Mới đây nhất, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa mới bổ sung thêm chiếc Siêu xe Porsche 911 GT2 RS với giá hơn 20 tỷ đồng. Ngày 05/04 vừa qua, Porsche Việt Nam đã chính thức bàn giao chiếc Porsche 911 GT2 RS 2019 cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại khu biệt thự của ông ở quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Porsche 911 GT2 RS mới về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Về phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo, người đàn bà thép này chỉ biết đến việc sở hữu siêu xe khi một cư dân mạng khoe dàn xe rước dâu ở Tây Nguyên có 2 chiếc Bentley và 1 Rolls-Royce được dán logo của sản phảm cà phê thương hiệu King Coffee do bà Lê Hoàng Diệp Thảo làm chủ.

Dù sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ thích sắm siêu xe mà không quá chú trọng vào chuyện ăn mặc. Thậm chí nhiều món đồ mà ông Vũ sử dụng được cư dân mạng bóc giá chỉ có vài chục ngàn đồng.

Vị đại gia này luôn gắn bó với đôi giày vải 75.000 đồng và chiếc khăn rằn giá vài chục cùng chiếc túi xách cũ.

Điển hình như đôi giày vải thêu hình bông lúa của một thương hiệu Việt mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang trong suốt những lần đến tòa án chỉ có giá 75.000 đồng. Chiếc khăn rằn là điểm nhấn trong phong cách thời trang của ông Vũ mang trong suốt những ngày trời Sài Gòn nóng nực cũng chỉ có giá vài chục ngàn đồng.

Trái ngược với ông Vũ, bà Diệp Thảo được đánh giá là người có gout thời trang tinh tế và thích dùng hàng hiệu. Vest chính là trang phục được nữ doanh nhân này đặc biệt yêu thích.

Những chiếc vest tinh tế, thanh lịch luôn gắn liền với bà Diệp Thảo.

Bà Diệp Thảo trong một thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Có thể thấy, chiếc túi xách gắn liền với bà Diệp Thảo trong nhiều lần đi sự kiện, công tác nước ngoài hay đi chơi chính là thương hiệu Prada. Trên sàn catwalk túi xách Prada cùng Calvin Klein và Gucci là những phụ kiện không thể thiếu với những người mẫu chuyên nghiệp. Tinh ý có thể thấy bà Diệp Thảo sở hữu một bộ sưu tập đủ màu và kiểu dáng của thương hiệu túi xách đình đám này.

Thương hiệu túi xách Prada được nữ doanh nhân này đặc biệt yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news