Tin mới

Diến biến mới nhất vụ tai nạn thảm khốc khiến hơn 20 người thương vong ở Long An

Thứ bảy, 05/01/2019, 21:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An khiến hơn 20 người thương vong, doanh nghiệp sở hữu chiếc xe container gây ra vụ tai nạn trên cam kết sẽ chi trả toàn bộ viện phí cho các nạn nhân bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An khiến hơn 20 người thương vong, doanh nghiệp sở hữu chiếc xe container gây ra vụ tai nạn trên cam kết sẽ chi trả toàn bộ viện phí cho các nạn nhân bị thương.

Trao đổi với PV Lao Động, ngày 5/1, ông Hồ Thanh Nhàn - Giám đốc Cty TNHH Thạnh Đức (doanh nghiệp sở hữu chiếc xe container gây tai nạn làm 4 người chết và 18 người bị thương tại ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức - Long An) cho biết, công ty của ông đã phối hợp với Cty Bảo hiểm Hàng không Long An thăm hỏi và hỗ trợ trước mắt 5 triệu đồng/người bị thương.

Bên cạnh đó, về các nạn nhân tử vong, công ty sẽ cử đại diện đế chia buồn cùng gia đình các nạn nhân và sẽ hỗ trợ trước 10 triệu đồng/trường hợp và sẽ có trách nhiệm bồi thường cụ thể đối với từng trường hợp bị thương và tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VNE

Cũng trao đổi về vấn đề trên với PV báo Tri thức trực tuyến, Bảo hiểm Hàng không Long An cho biết, đơn vị sẽ được chi trả số tiền 100 triệu đồng cho mỗi trường hợp tử vong theo hợp đồng bảo hiểm của đơn vị với Công ty TNHH Thạnh Đức. Còn các nạn nhân bị thương còn lại sẽ được chi trả tùy theo tỷ lệ thương tật.

Trước đó, ngày 4/1, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe container và nhiều xe máy ở khu vực Bến Lức. Về tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì công an tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Tuy nhiên, theo lời khai của tài xế Hiếu tại cơ quan công an, Hiếu thừa nhận là có sử dụng rượu bia khi điều khiển xe gây tai nạn nhưng không nhận là đã sử dụng ma túy. Theo đó, cơ quan công an đã tiến hành nhờ 1 đơn vị độc lập xét nghiệm lại để có kết luận cuối cùng, thông tin trên Gia đình Việt Nam cho hay.

Cũng trong tối ngày 4/1, đại diện bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, có hai bệnh nhân trong vụ container tông hàng chục xe máy ở Long An đã tiến triển khá tốt. Đó là bệnh nhân Dương Tấn Vinh (sinh năm 1995, quê Long An) và ê Đảm Đang (sinh năm 1977, ngụ Tân Trụ, Long An). Nếu không có gì thay đổi thì 2 bệnh nhân này sẽ được xuất viện vào cuối tuần này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news