Tin mới

Diễn biến mới vụ con Giám đốc Công an Cà Mau bị tố đánh người

Thứ ba, 03/03/2015, 14:58 (GMT+7)

Diễn biến mới liên quan đến vụ ẩu đả sau vụ va quệt xe ở phường 5, TP.Cà Mau, người va quệt xe không phải là ông Nguyễn Văn Kiệt mà là chị ruột tên Cương...

Diễn biến mới liên quan đến vụ ẩu đả sau vụ va quệt xe ở phường 5, TP.Cà Mau, người va quệt xe không phải là ông Nguyễn Văn Kiệt mà là chị ruột tên Cương...

 

Xác nhận trên báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Quang Khởi, Trưởng Công an thành phố Cà Mau cho biết, ngày 25/2, bà Cương chở hai con sinh đôi của ông Nguyễn Văn Kiệt- con đại tá Nguyễn Văn Tươi- Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau tới đường 3/2, phường 5, thì bị xe máy của bà Nguyễn Anh Phi chở theo Trần Thảo Nguyên (cùng ngụ phường 5) va quệt, dẫn đến đổ xe, hai người phụ nữ bỏ chạy.

 

Lúc này, ông Kiệt đi phía sau đã đuổi theo hai người phụ nữ trên. Đến hẻm 78, đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP.Cà Mau thì bắt kịp một trong hai người phụ nữ bỏ chạy. Hai bên đã xảy ra cự cãi và đánh nhau.

Bất bình trước hành động của Kiệt, ông Thạch Sên (52 tuổi, ở hẻm 78) đã ra can ngăn và bị đánh trọng thương, phải nhập viện Bệnh viện Đa khoa Cà Mau.

Hiện trưởng xảy vụ con Giám đốc Công an Cà Mau bị tố đánh người (Ảnh Tienphong)

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, Thượng tá Hồ Quốc Việt, Phó Trưởng Công an TP Cà Mau, cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ việc xô xát giữa Nguyễn Văn Kiệt (con trai Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau) và một người dân ở phường 5, TP Cà Mau.

“Theo thẩm quyền, chúng tôi đang tiến hành phối hợp Công an phường 5, TP Cà Mau xác minh làm rõ sự vụ. Chúng tôi khẳng định dù một trong hai bên là con của đương kim Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau nhưng sẽ không có chuyện bao che, thiên vị. Nếu sự vụ nghiêm trọng đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự, chúng tôi sẽ xử lý đúng pháp luật” - Thượng tá Việt nói.

Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cũng khẳng định: Nếu hành vi con trai ông đến mức vi phạm pháp luật thì công an cấp dưới cứ xử lý theo thẩm quyền, ông quyết không can thiệp.

“Về phía gia đình, tôi có tìm hiểu được biết con trai tôi cũng bị ai đó đánh phải nhập viện điều trị với nhiều vết thương trên người. Tuy nhiên, ai đúng ai sai, mức độ thế nào phải chờ Công an TP Cà Mau xác minh làm rõ” - ông Tươi nói.

H.Nguyên (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news