Tin mới

Diễn biến mới vụ nữ sinh 17 tuổi mất tích ở Ninh Bình

Thứ năm, 20/04/2017, 10:21 (GMT+7)

Cơ quan chức năng và người nhà nữ sinh 17 tuổi đang truy tìm tung tích một thanh niên tên C. do nghi ngờ nữ sinh đã đi cùng người này.

Cơ quan chức năng và người nhà nữ sinh 17 tuổi đang truy tìm tung tích một thanh niên tên C. do nghi ngờ nữ sinh đã đi cùng người này. 

Thông tin trên báo Người Đưa Tin cho biết, liên quan đến sự việc nữ sinh Hà Thị Phương Linh (17 tuổi, trú tại thị trấn Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình) bỗng dưng mất tích gần 1 tháng một cách bí ẩn, cơ quan chức năng cùng người nhà đang tiến hành truy lùng tung tích một thanh niên tên C. do nghi ngờ nữ sinh đã đi cùng người này. 

Nữ sinh Hà Thị Phương Linh mất tích bí ẩn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Thông tin cung cấp thêm cho biết, thanh niên tên C. này là người cùng quê với nữ sinh và cũng là bạn học phổ thông với nữ sinh Phương Linh. 

Chia sẻ với Người Đưa Tin, cậu ruột của nạn nhân mất tích, anh Nguyễn Viết Ngọc cho biết "Có thông tin cho rằng cả hai đứa đang ở Hà Nội, gia đình tôi đã chia nhau đi tìm tất cả mọi manh mối liên quan nhưng vẫn vô vọng. Mặc dù, qua nhiều kênh thông tin, tôi xác định được cháu Linh ở khu Trần Duy Hưng, còn C. đang ở Kim Giang nên đã phân chia nhau ‘quần’ nát toàn bộ mọi ngóc ngách mà không thấy".

Cũng theo anh Ngọc, trong mấy ngày đầu tiên Linh mất tích, điện thoại vẫn bắt máy. Mẹ Linh có gọi điện bảo rằng con đang ở đâu để mẹ còn yên tâm nhưng Linh không rõ ràng.

"Có lúc gia đình nhận được tin nhắn của C. cho biết đang đi cùng Linh và hứa sẽ về nhưng từ đó đến nay điện thoại của cháu tôi tắt luôn. Còn điện thoại của C. vẫn hoạt động nhưng không ai có thể liên lạc được", cậu ruột của nữ sinh mất tích cho biết. 

Ngoài ra, lãnh đạo Công an huyện Kim sơn cho biết đơn vị cũng đang tiến hành truy lùng tung tích của nam thanh niên này do nghi người đi cùng nữ sinh. Bước đầu qua điện thoai, nam thanh niên cho hay, nữ sinh có gọi về đón và cả hai hiện đang ở Hà Nội. 

Trước đó, thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết ngày 19/4, theo trình báo của gia đình, nữ sinh Hà Thị Phương Linh đã mất liên lạc hơn 3 tuần và hiện không rõ tung tích. Nữ sinh hiện đang học lớp 12 tại trường THPT Bình Minh (thị trấn Bình Minh). Theo chia sẻ của anh trai nữ sinh, chiều ngày 27/3, Linh từ trường trở về nhà và sau 15 phút, nữ sinh rời đi không lý do. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm và làm rõ tung tích nữ sinh.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích