Tin mới

Đình chỉ giám đốc và phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị "choảng nhau"

Thứ tư, 21/06/2017, 16:09 (GMT+7)

Giám đốc và phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị "choảng" nhau tại trụ sở đã bị đình chỉ công tác để phục vụ việc xác minh và xử lý.\n 

Giám đốc và phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị "choảng" nhau tại trụ sở đã bị đình chỉ công tác để phục vụ việc xác minh và xử lý.

Thông tin trên báo Tuổi TrẻVietnamnet đưa tin cho biết ngày 21/6, Thành ủy TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) xác nhận đã đình chỉ công tác ông Lê Xuân Nhuận (giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc) và ông Lê Văn Khoa (phó GĐ Trung tâm) để  tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc.  Cũng theo Thành ủy TP.Bảo Lộc, khi vụ ẩu đả xảy ra, có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Ngọc Tố - kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Bảo Lộc.

Thông tin trước đó cho hay khoảng 14h ngày 16/6, ông Nhuận và ông Khoa gặp nhau ở văn phòng Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc. 

Sau khi xem nội dung trên điện thoại ông Khoa, ông Nhuận và ông Khoa có xảy ra cự cãi. 
Một lát sau bà Tố xuất hiện và tham gia câu chuyện. Sau một hồi to tiếng, ông Nhuận đánh ông Khoa và bị ông Khoa cùng bà Tố đánh lại.

Theo trình bày của ông Khoa, khi ông nghe tiếng kêu cứu ở phòng giám đốc đã chạy vào và thấy bà Tố đang giằng co quyết liệt với ông Nhuận. Ông nhảy vào can ngăn thì bị ông Nhuận đánh và bẻ ray ra sau. Bị đau nên ông Khoa đã cắn vào vai ông Nhuận để tự giải thoát. 

Ngay sau khi sự việc trình báo, Công an phường 1, TP. Bảo Lộc đã đến lập biên bản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc tiến hành xác mình và làm rõ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news