Tin mới

Đình Luật bị treo giò, HLV Hữu Thắng gọi Ngọc Thịnh lên tuyển

Thứ bảy, 21/05/2016, 14:26 (GMT+7)

Trung vệ Trương Đình Luật bị treo giò hết lượt đi V-League 2016, vì thế HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi bổ sung thêm trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng cho ĐT Việt Nam.

Trung vệ Trương Đình Luật bị treo giò hết lượt đi V-League 2016, vì thế HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi bổ sung thêm trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng cho ĐT Việt Nam. 

Phút 85 trận đấu bù vòng 2 V-League giữa QNK Quảng Nam và B.Bình Dương diễn ra chiều 18/5, trung vệ Đình Luật trong tư thế nhận bóng từ giữa sân sau đường chuyền của Moses đã bị cầu thủ bên phía QNK Quảng Nam là Ogbuke Felix Onyedike nhoài người xoạc bóng từ phía sau. Đình Luật đã nhảy lên để tránh tác động từ Felix nhưng sau đó cầu thủ này lại có tình huống không đẹp khi giẫm lên bụng của đối phương khiến cầu thủ này phải rời sân bằng cáng.

Đình Luật có thể bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

Chiều ngày 20/5, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 3 trận kế tiếp với Đình Luật do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể với Felix. Với việc nhận án kỷ luật từ VFF, Đình Luật đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam. 

Về trường hợp bị treo giò ở V-League của Đình Luật, hiện HLV Hữu Thắng chưa đưa ra phản hồi nào. Trong khi đó, Đình Luật cho biết, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn không loại anh khỏi danh sách đội tuyển tập trung vào ngày 23/5 tới.

Tuy chưa có ý kiến cuối cùng về việc Đình Luật có lên tuyển hay không nhưng sáng 21/5, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã quyết định gọi Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng) bổ sung. Trung vệ sinh năm 1992 này có đầy đủ những tiêu chí cần thiết mà đội tuyển đang cần: Chiều cao lý tưởng (1m79), quyết liệt, ý thức bọc lót tốt, phán đoán tình huống tốt.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news