Tin mới

Đỗ xe chặn lối vào khu tập thể, 'xế hộp' bị đốt cháy nham nhở

Thứ năm, 27/06/2019, 15:32 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc chiếc xe ô tô Kia Rio biển số 30F – 366xx bị kẻ lạ đốt cháy nham nhở tại khu tập thể C13 Kim Liên, Công an phường này đã cho triệu tập chủ xe.

Sáng ngày 27/6, những hình ảnh về chiếc xe Kia Rio màu trắng bị đốt nham nhở được nhiều thành viên đăng tải rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội đã gây bức xúc cho dư luận.

Vụ việc cũng gây ra nhiều tranh cãi khi một số người cho rằng, việc chiếc xe ô tô đỗ chiếm 2/3 lòng đường gây cản trở đối với các phương tiện xe máy di chuyển thì đáng bị trừng trị. Trong khi đó, nhiều người khác lại lên án hành động của kẻ xấu cố tình phá hoại chiếc xe giá trị cả nửa tỷ bạc.

Có lẽ do bức xúc vì việc đi lại, sinh hoạt bỗng dưng bị cản trở, nên ai đó đã châm lửa đốt phía ngoài chiếc xe này.

"Đồng ý là bác chủ xe thiếu ý thức thật. Tuy nhiên, người ta cũng chỉ đỗ dưới khu vực chung, xung quanh cũng không có biển cấm nên về lý thuyết là không vi phạm gì. Bác nào nóng quá đốt xe người ta thế này có khi lại bị phạt vì làm tổn hại tài sản của người khác đấy", tài khoản H. Đ. bình luận.

Chiếc xe được người dân phát hiện trong tình trạng đã cháy nham nhở, phần nhựa trên cửa xe bị chảy ra loang lổ khắp thân xe.

Còn thành viên N. T. cảnh báo: "Viết bậy hay đập phá xe người ta như nhiều vụ việc trước đây là không nên, và nhiều chủ nhà còn bị phạt tiền rồi đấy nữa là đốt cháy xe thế này. Biết là bức xúc lắm, nhưng ai sai đã có pháp luật xử lý, đừng tự biến mình từ chỗ đúng thành sai mọi người nhé!"

Liên quan đến vụ đốt xe trên, trưa cùng ngày, trao đổi với bào giới, ông Hoàng Hải - Trưởng Công an phường Kim Liên cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đã xác minh và mời chủ xe lên làm việc.

Công an phường Kim Liên cũng đang tiến hành xác định người liên quan, đối tượng gây ra việc đốt xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news