Tin mới

Nghi án nổ súng, cướp tài sản của nữ tiểu thương ở chợ Long Biên

Thứ ba, 26/03/2019, 11:48 (GMT+7)

Công an Hà Nội đang điều tra nghi án nổ súng, cướp nhiều tài sản của nữ tiểu thương xảy ra tại chợ Long Biên vào rạng sáng nay 26/3.

Theo tin tức trên Người lao động, Trí thức trẻ, sáng 26/3, một lãnh đạo Công an phường Phúc Xá (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra nghi án dùng súng bắn chỉ thiên rồi cướp đi nhiều tài sản ở chợ Long Biên.

Hiện trường vụ cướp sáng nay tại chợ Long Biên. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng gần 1 giờ sáng cùng ngày. Thời điểm này, một đối tượng cầm một vật nghi là súng, đeo khẩu trang kín mặt đi vào khu vực bán cá ở chợ Long Biên và nổ súng chỉ thiên. Sau đó, đối tượng này hành hung 1 nữ tiểu thương đang kinh doanh để cướp đi 2 bọc tiền.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, đối tượng xông vào chợ bắn chỉ thiên, khống chế tiểu thương và cướp tài sản rồi chạy thoát. Nhưng lúc chạy bị rơi 1 bọc được cho là tiền.

"Đây là vụ cướp tài sản, hung thủ đã cướp đi khoảng vài chục triệu đồng và tẩu thoát. Hiện vẫn chưa bắt được kẻ này", một lãnh đạo Công an phường Phúc Xá thông tin.

Hiện Công an quận Ba Đình đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news