Tin mới

ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam: Nỗ lực hết mình, 21h00 ngày 29/3

Thứ ba, 29/03/2016, 09:54 (GMT+7)

Sau trận thắng 4-1 trước Đài Loan, thầy trò HLV Hữu Thắng đang rất tự tin cho trận gặp ĐT Iraq ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối nay (29/3).

Sau trận thắng 4-1 trước Đài Loan, thầy trò HLV Hữu Thắng đang rất tự tin cho trận gặp ĐT Iraq ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối nay (29/3).

>>> Link xem trực tiếp ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam

[mecloud]qTdxprHbHI[/mecloud]

ĐT Việt Nam đang có được tinh thần rất hưng phấn sau trận thắng đậm Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình tối ngày 24/3 vừa qua. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Iraq ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối nay (29/3) trên sân Iran. 

Iraq đã tự đẩy mình vào thế khó khi để cho Thái Lan cầm hòa 2-2 ở trận đấu diễn ra ngày 24/3, không những thế họ còn mất HLV trưởng Yayha Alwan khi ông này đã tuyên bố từ chức sau trận đấu với Thái Lan. Tuy LĐBĐ Iraq đã đưa HLV tuyển U23 là Abdul Ghani Shahad lên thay thế nhưng khó có thể đảm bảo được sự ổn định về lối chơi cho toàn đội chỉ trong thời gian ngắn như vậy.

ĐT Việt Nam tự tin đối đầu với Iraq

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang trở thành một tập thể gắn kết dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, không những vậy các cầu thủ cũng đã hiểu được những truyền đạt của HLV trưởng trong lối chơi và kết quả đem lại là chiến thắng 4-1 trước Đài Loan (Trung Quốc). HLV Hữu Thắng vẫn chưa thể hài lòng về kết quả này bởi ông muốn xây dựng một lối chơi cho đội tuyển lâu dài chứ không phải kết quả trước mắt. 

Chính vì thế, gặp đối thủ mạnh như Iraq sẽ là bài test lớn cho cả HLV Hữu Thắng và đội tuyển Việt Nam. Tuy không còn nhiều cơ hội đi tiếp do khó cạnh tranh được vị trí nhì bảng với những đội còn lại nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện quyết tâm nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. 3 điểm trước Iraq, sẽ giúp cho thầy trò HLV Hữu Thắng rộng cửa cạnh tranh tấm vé dự VCK Asian Cup 2019. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 trên sân PAS (Iran). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Tinmoi.vn, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Đội hình dự kiến: 

ĐT Iraq: Noor Sabri, Shalam Shakir, Ali Rehema, Ali Huslin, Ali Adnan, Faisal Jasim, Saad Abdulameer, Amjed Atwan, Dhurgham Ismail, Younis Mahmoud, Mohanad Abdulraheem. 

ĐTVN: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Đình Đồng; Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương; Công Vinh.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news