Tin mới

ĐT Việt Nam tập trung: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường có mặt

Thứ tư, 18/05/2016, 15:46 (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách 24 tuyển thủ sẽ tập trung vào ngày 23/5 tới, trong đó bộ ba cầu thủ HAGL đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc đều có mặt. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách 24 tuyển thủ sẽ tập trung vào ngày 23/5 tới, trong đó bộ ba cầu thủ HAGL đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc đều có mặt. 


Trong buổi gặp gỡ báo chí định kỳ diễn ra chiều nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố 24 cái tên được triệu tập cho tuyển Việt Nam. Danh sách này có đầy đủ 3 cầu thủ trẻ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh và Lương Xuân Trường. Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, những cầu thủ này đều đáp ứng được tiêu chí và phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng cho đội tuyển. 

Thủ môn Văn Lâm được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Cái tên gây sốc nhất trong danh sách tuyển Việt Nam chính là thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm. Thủ thành đang khoác áo Hải Phòng này mới có 2 trận thi đấu tại V-League 2016, nhưng HLV Hữu Thắng đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn Việt kiều này. Theo ông Thắng, Đặng Văn Lâm có sức mạnh, dũng cảm và chuyên nghiệp. Sự có mặt của Văn Lâm sẽ tạo nên sự cạnh tranh trên đội tuyển.

Do tuyển Việt Nam chỉ tập trung ngắn, nên danh sách của HLV Nguyễn Hữu Thắng không có nhiều biến động. Sự trở lại của Văn Quyết sau án treo giò thực chất không bất ngờ, vì HLV Hữu Thắng đã bật mí từ trước. Ông Thắng quyết định triệu tập Văn Quyết để tận dụng đẳng cấp của tiền vệ này.

Danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam

Danh sách tuyển Việt Nam lần này thiếu vắng hoàn toàn các cầu thủ Than Quảng Ninh, trong khi đội dẫn đầu V-League chỉ đóng góp 2 cái tên: Đăng Văn Lâm và Lê Văn Thắng. Ông Thắng cho biết, mục tiêu của tuyển Việt Nam là trẻ hoá, hướng đến SEA Games 2017. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ  hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/5. Sau đó, ngày 31/5, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đá giao hữu với Syria tại Mỹ Đình. Sau trận đấu này, ĐTVN sẽ lên đường sang Myanmar tham dự Giải tứ hùng cùng với Myanmar, Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore.

Danh sách triệu tập ĐTVN:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long

Hậu vệ: Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Trần Đình Đồng, Bùi Tiến Dũng, Đinh Tiến Thành

Tiền vệ: Phạm Thành Lương, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Lê Văn Thắng, Lê Hoàng Thiên, Hoàng Đình Tùng, Nguyễn Công Phượng


Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Suzuki Cup 2016