Tin mới

ĐT Việt Nam vs Hồng Kông: Thắng để vào chung kết, 15h00 ngày 3/6

Thứ sáu, 03/06/2016, 07:15 (GMT+7)

Chiều nay (3/6), ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên tại Giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016 gặp Hồng Kông (TQ). Nếu thắng trận này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ vào chung kết.

Chiều nay (3/6), ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên tại Giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016 gặp Hồng Kông (TQ). Nếu thắng trận này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ vào chung kết. 

[mecloud]u4yTbibaul[/mecloud]

 

Sau hơn một ngày có mặt tại Myanmar, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có được thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho Giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016. ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Youth Training Canter vào chiều ngày 2/6. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Hữu Thắng đánh giá cao đối thủ Hồng Kông nhưng ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết mình để chơi một trận đấu cống hiến và giành chiến thắng. Về mặc lực lượng, HLV Hữu Thắng có được trong tay đội hình mạnh nhất ngoại trừ Công Phượng chưa thể ra sân do chấn thương. 

ĐTVN sẵn sàng cho trận gặp Hồng Kông

Với một tập thể đoàn kết và thi đấu ngày càng ăn ý với nhau cũng như làm quen với lối chơi mới, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ đánh bại Hồng Kông (Trung Quốc), đội bóng sở hữu gần nửa đội hình là những cầu thủ nhập tịch gốc Âu. 

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ giành vé vào chơi trận chung kết gặp đội thắng ở cặp đấu giữa đội chủ nhà Myanmar vs Singapore. Giải thưởng cho đội vô địch là Cúp và 20.000 USD tiền thưởng; đội thứ nhì nhận 10.000 USD và đội xếp thứ ba nhận 5.000 USD.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hồng K ông (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 3/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news