Tin mới

Du học sinh người Việt bị bắt tại Tokyo vì sàm sỡ hàng loạt phụ nữ trẻ

Thứ sáu, 24/06/2016, 16:13 (GMT+7)

Hôm 22/6 vừa qua, kênh truyền hình TBS phát đi bản tin cho biết cảnh sát Tokyo đã bắt giữ Phạm Minh Toàn vì nghi ngờ sàm sỡ hàng loạt phụ nữ trẻ tại quận Nakano.

Hôm 22/6 vừa qua, kênh truyền hình TBS phát đi bản tin cho biết cảnh sát Tokyo đã bắt giữ Phạm Minh Toàn vì nghi ngờ sàm sỡ hàng loạt phụ nữ trẻ tại quận Nakano. 

[mecloud]TkxGr80OIw[/mecloud]

Theo nội dung đài TBS đăng tải, trong ngày 26/5, từ phía sau, Nam sinh này đã đè một phụ nữ trẻ xuống đất, xé váy và sờ mó người này. Sau vụ việc, người phụ nữ trẻ bị thương và cần 2 tuần để hồi phục. 

Du học sinh Toàn bị cảnh sát bắt - Ảnh: Tokyo Reporter

Bản tin ngày 22/6 của kênh Asahi cho biết, Toàn thừa nhận có sàm sỡ các phụ nữ. Tuy nhiên, theo lời khai của Toàn với cảnh sát, người phụ nữ bị thương là vì tự té ngã.

Được biết, Phạm Minh Toàn năm nay 23 tuổi, đang học tiếng Nhật tại một trường hướng nghiệp. Cảnh sát Nhật nghi Toàn cũng là tác giả của ít nhất 7 vụ sàm sỡ tương tự tại quận Nakano từ hồi đầu năm.

Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 19/6, 6 thanh niên Việt Nam cùng chiếc xe chở đầy 112 trái dưa tại khu vực Kaminagai, thành phố Asahi, tỉnh Chiba, Nhật Bản, cũng đã bị cảnh sát buộc tội ăn cắp dưa từ một cánh đồng gần đó của một nông dân 69 tuổi. Số dưa trị giá 67,000 yen tương đương 14 triệu VNĐ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news