Tin mới

Vietnam Airlines dùng chuyên cơ riêng đón tuyển Olympic Việt Nam về nước

Thứ năm, 30/08/2018, 15:25 (GMT+7)

Vietnam Airlines sẽ tiến hành bố trí riêng một máy bay Airbus A321 đón đoàn Thể thao Việt Nam và Olympic Việt Nam từ Jakarta về Hà Nội ngày 2/9.

Vietnam Airlines sẽ tiến hành bố trí riêng một máy bay Airbus A321 đón đoàn Thể thao Việt Nam và Olympic Việt Nam từ Jakarta về Hà Nội ngày 2/9.

Pháp luật TPHCM đưa tin cho hay đại diện Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết hãng này sẽ tiếp tục đồng hành và dáp ứng mong muốn của người hâm mộ cả nước tiếp sức cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam tại trận đấu tranh huy chương đồng ASIAD 18 với đội tuyển Olympic các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Máy của Vietnam Airlines tăng cường nhiều chuyến bay đưa cổ động viên trong nước sang tiếp lửa tại Jakarta-Indonesia. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Theo đó, ngày 1/9, Vietnam Airlines sẽ tiến hành bố trí thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta  và tăng 1 chuyến bay thẳng từ TP.HCM đi Jakarta, bên cạnh chuyến bay thường lệ của hãng.

Cụ thể, trong ngày 1/9, tiếp tục có 4 chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta để phục vụ cổ động viên sang Jakarta tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.
Tất cả các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế.

Loại Máy bay Vietnam Airlines đón Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic là Airbus A321. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Đặc biệt để chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic trở về từ ASIAD 18, Vietnam Airlines sẽ bố trí riêng 1 máy bay Airbus A321 đón đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Như vậy, trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Asiad 18, Vietnam Airlines đã tăng thêm tổng cộng 11 chuyến bay từ Việt Nam đi Indonesia nhằm phục vụ các cổ động viên trong nước sang tiếp lửa cho các vận động viên thi đấu.

Trước đó, Kienthuc.net cho hay, Olympic Việt Nam đã thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc ở bán kết môn bóng đá Asiad 2018 đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tranh HCĐ vào ngày 1/9 tới đây. 

Mặc dù rất nỗ lực nhưng trước đối thủ mạnh như Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chấp nhận thua chung cuộc với tỉ số 1-3. 

Cầu thủ Minh Vương đã có quả sút phạt đẳng cấp mang về bàn thắng danh dự cho U23 Việt Nam. Thua Hàn Quốc, Olympic Việt Nam sẽ tranh hạng ba (gặp Nhật Bản hoặc UAE) vào lúc 15h30 ngày 1/9.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news