Tin mới

Gã hàng xóm đồi bại ép 3 bé gái xem "phim đen" rồi xâm hại

Thứ sáu, 01/05/2015, 17:34 (GMT+7)

Hai bé gái 10 tuổi và một bé 9 tuổi đều là nạn nhân bị ông hàng xóm 53 tuổi xâm hại trong hơn nửa năm.

Hai bé gái 10 tuổi và một bé 9 tuổi đều là nạn nhân bị ông hàng xóm 53 tuổi xâm hại trong hơn nửa năm.

Thông tin trên Pháp luật Việt Nam, Công an quận 8 (TP HCM) đã bắt giữ nghi can Trần Ngọc Hà (53 tuổi, ở phường 6, quận 8) hồi cuối tháng 3 để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án trên gồm bé: Nguyễn Hồng Ng., Trần Phương Th. (cùng 10 tuổi) và Nguyễn Hồng T. (9 tuổi). Nhà nghi can Hà và nạn nhân cách nhau chưa đầy 50 m.

Theo tố cáo của gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra từ tháng 6/2014. Thời gian này, ông Hà thường sang nhà anh Lâm chơi. Có bao nhiêu bánh kẹo Hà đều đem cho đám trẻ gần nhà.

Không ai ngờ sau khi cho các bé ăn quà, ông hàng xóm dụ các bé lên gác chơi. Lợi dụng vắng người, Hà mở phim "đen" cho 3 bé gái xem rồi giở trò thú tính. Quá sợ hãi và đau đớn, các bé cố vùng vẫy kháng cự nhưng vẫn không thoát được.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Hà lớn tiếng đe dọa, cấm các bé về mách với bố mẹ, nếu không sẽ giết. Phần vì sợ hãi, phần vì còn quá ngây thơ nên các bé không dám kể lại sự việc với ai.

"Được đà lấn tới", Hà thường xuyên tìm cơ hội rủ 3 bé hàng xóm qua nhà mình xâm hại. Nghi vấn Hà đã gây án khoảng 4 lần. Lần cuối cùng nghi can thực hiện vào dịp Noel năm 2014. 

Ngôi nhà nơi Hà thực hiện hành vi hiếp dâm các bé gái

"Vợ chồng tôi đi làm tất bật tối ngày nhưng vẫn dành thời gian quan tâm các con. Bé Ng. là đứa con gái duy nhất nên đêm nào hai vợ chồng cũng nằm trò chuyện với cháu.

Nhiều lần bé nói với tôi khó chịu ở vùng kín nhưng cứ nghĩ con gái đi xe đạp nhiều nên mới đau. Đêm Noel năm ngoái, cháu cứ kêu rát ở vùng kín đến nỗi không ngủ được. Hỏi nguyên nhân thì bé bảo không biết", mẹ bé Ng. rưng rức.

Ngày 24/3, đi học về, bé Ng. cùng bé T. cũng là nạn nhân sang nhà bạn nam cùng lớp chơi. Khi bạn rủ qua nhà ông Hà xin kẹo ăn, bé Ng. hoảng hốt ngăn cản: "Bạn đừng qua nhà ông Hà chơi. Ông ấy chơi cái trò gì lạ, toàn cởi đồ hai chị em mình thôi".

Đang đi ngoài đường, một người phụ nữ nghe được câu nói của bé Ngọc liền gọi ra hỏi chuyện. Khi được hỏi, các bé tỏ ra rất sợ hãi: "Cô đừng có nói cho bố mẹ con biết, ông Hà giết chết đó". Biết xảy ra chuyện chẳng lành, người phụ nữ dịu dàng gặng hỏi các bé, sự thật kinh hoàng hé lộ. 

Anh Lâm kể lại: "Nghe người hàng xóm cảnh báo, vợ chồng tôi điếng người chỉ mong đó không phải sự thật. Tôi gọi ông Hà đến nhà để hỏi rõ sự tình nhưng ông ta chối bay: "Không tin lời tao thì chúng mày cứ đưa chúng (bé Ng. và T.) đi giám định. Đừng có mà vu khống, nếu giám định về có chuyện gì tao sẽ chịu trách nhiệm.

Quá tức giận, tôi quyết định đưa 2 bé đi giám định. Nhưng trung tâm từ chối vì muốn giám định phải có giấy đề nghị của công an. Vợ chồng mới lên công an phường trình báo".

Cảnh sát nhanh chóng mời người bị tố giác lên làm việc. Tại cơ quan công an, qua đấu tranh, Hà đã thú nhận lời khai của các bé là sự thật. "Yêu râu xanh" bị bắt giữ.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news