Tin mới

GĐ Công an tỉnh trao bằng khen đại úy CSGT cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn

Thứ tư, 10/10/2018, 09:15 (GMT+7)

Trước hành động cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn, đại úy CSGT ở Thanh Hóa đã được lãnh đạo Công an tỉnh cùng BCH Tỉnh đoàn trao tặng bằng khen kèm 2 triệu đồng tiền thưởng.

Trước hành động cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn, đại úy CSGT ở Thanh Hóa đã được lãnh đạo Công an tỉnh cùng BCH Tỉnh đoàn trao tặng bằng khen kèm 2 triệu đồng tiền thưởng.

Chiều 9/10, đại tá Lê Như Lập - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trao bằng khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đại uý Lê Đăng Giang (cán bộ đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng CSGT Công an tỉnh) vì đã có hành động đẹp khi cấp cứu người bị tai nạn.

Khen thưởng đại úy CSGT cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn - Ảnh 1.

Hành động đẹp, cởi áo cầm máu cho người bị nạn của đại úy Lê Đăng Giang.

Chiều cùng ngày, anh Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng bằng khen của BCH Tỉnh đoàn kèm 2 triệu đồng tiền thưởng cho đại úy Giang.

Trước đó, sáng 7/10, trong khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, khi đến điểm giao nhau giữa QL1A và đường tỉnh lộ 555 đoạn qua địa bàn xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), đại uý Lê Đăng Giang cùng tổ công tác đã gặp 1 vụ Tai nạn giao thông. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Bích (SN 1950, ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia) bị thương và chảy rất nhiều máu ở vùng đầu.

Khen thưởng đại úy CSGT cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn - Ảnh 2.

Đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen cho đại úy Lê Đăng Giang. Ảnh: Lao động

Thấy vậy, đại úy Lê Đăng Giang đã cởi áo trong để cầm máu và cùng đồng đội sơ cứu, chở người bị nạn đi cấp cứu. Toàn bộ sự việc đã được người dân đi đường quay clip đưa lên mạng xã hội, đa phần Cộng đồng mạng rất nhiều lời khen trước hành động trên.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news