Tin mới

Ghen tuông, chồng đâm vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử

Thứ ba, 07/06/2016, 20:05 (GMT+7)

Thế vợ ngồi ăn cơm với 4 người khác, anh Giáp nổi cơn ghen dùng dao đâm vợ, rồi treo cổ tự tử.

Thế vợ ngồi ăn cơm với 4 người khác, anh Giáp nổi cơn ghen dùng dao đâm vợ, rồi treo cổ tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 6/6, tại phường Thanh Bình, TP Điên Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vào thời điểm trên, anh Lê Văn Giáp (SN 1984, quê Thanh Hóa, trú tại Điện Biên) đi làm về thì thấy vợ ngồi ăn cơm cùng một số người bạn. Ghen tuông, Giáp đã dùng dao lao vào đâm vợ và 1 nam thanh niên khác trọng thượng.

Phát hiện sự việc, nhiều người can ngăn và đưa vợ Giáp cùng nam thanh niên bị đâm đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng ngày 7/6, người dân phát hiện Giáp tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Kiện – Phó chủ tịch UBND phường Thanh Bình cho hay: “Khi đi làm về, Giáp thấy vợ cùng 4 người bạn khác đang ngồi ăn cơm. Trong cơn ghen nổi lên, Giáp đã lấy dao rồi đâm vợ mình và một nam thanh niên khác trọng thương. Sau đó, Giáp đã bỏ trốn và thắt cổ tự tử”.

Được biết, Giáp làm nghề thợ xây, còn vợ Giáp là giáo viên dạy mầm non có hộ khẩu thường trú tại xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Cách đây mấy tháng, vợ của Giáo về TP Điên Biên Phủ để học tại chức. Để hai vợ chồng được gần nhau, Giáp cũng lên thành phố sinh sống cùng vợ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng thương