Tin mới

Gia đình có 4 người tử vong ở Thanh Hóa: Thư tuyệt mệnh viết gì?

Thứ hai, 02/11/2015, 16:05 (GMT+7)

Bà Tươi, một người dân sống đối diện cho biết: Cách đây ít lâu, ông Hà có uống thuốc tự tử nhưng rất may gia đình phát hiện và cấp cứu kịp thời.

Trong thư tuyệt mệnh người chồng sắp xếp thứ tự người chết. Ông này còn xin lỗi gia tiên hai dòng họ. Nguyện vọng cuối cùng của nạn nhân là được hỏa táng, cả gia đình chôn chung một chỗ.

[mecloud]woGTNHOAh1[/mecloud]

Video: ANTV

Liên quan đến vụ 4 người một gia đình tự sát, theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi chuyển về ngôi nhà 218 Trần Phú, gia đình ông Ngô Lê Hà sống tại một căn nhà cũng 5 tầng cách đấy không xa.

Ông Hà có là chủ xây dựng, khoảng hơn một năm nay gia đình ông đã bán ngôi nhà kia và về mua lại mảnh đất  này của bố, mẹ đẻ rồi xây dựng lên. Sau khi về nhà mới, gia đình ông mở đại lý điện máy Hà Nhung. Mọi công việc do bà Trần Thị Nhung, vợ ông quản lý.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh Zing.vn

Bà Tiến, hàng xóm của gia đình ông Hà, bà Nhung cho biết: Gia đình ông sống rất hạnh phúc, chưa bao giờ thấy to tiếng.

Cũng theo những người dân xung quanh cho biết, trong công việc làm ăn, gia đình ông nợ nần nhiều nên thời gian qua nhiều người đến đòi nợ.

Bà Tươi, một người dân sống đối diện cho biết: Cách đây ít lâu, ông Hà có uống thuốc tự tử nhưng rất may gia đình phát hiện và cấp cứu kịp thời. “Sự việc tuy gia đình dấu kín nhưng rồi cũng lộ ra” – Bà Tươi khẳng định.

Bước đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của bốn người trong gia đình anh Hà được Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Do anh Hà tước đoạt mạng sống của vợ con rồi tự tử vì nợ nần chồng chất, túng quẫn”. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự sát cũng đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược. và thư tuyệt mệnh của ông Hà.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh Dân Trí.

Trong thư tuyệt mệnh vụ 4 người một gia đình tự sát ở Thanh Hóa, người chồng sắp xếp thứ tự người chết. Hai vợ chồng đi trước, 2 con đi sau.

Liên quan đến vụ 4 người một gia đình tự sát ở Thanh Hóa, trả lời trên Zing, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ việc là tự sát, hiện trường trong nhà không có xáo trộn.

Trước khi tự sát, người chồng là anh Ngô Lê Hà đã để lại thư tuyệt mệnh cùng lời trăng chối trong điện thoại. Người đàn ông này sắp xếp thứ tự người chết. Ông này còn xin lỗi gia tiên hai dòng họ. Nguyện vọng cuối cùng của nạn nhân là được hỏa táng, cả gia đình chôn chung một chỗ.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 1/11, người thân trong gia đình anh Ngô Lê Hà (SN 1970) phát hiện anh chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1. Lên tầng 2, mọi người phát hiện vợ anh là chị Trần Thị Nhung (SN 1973) và 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992), Ngô Quang Ninh (SN 2003) đã chết, trên người không có vết thương. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của anh Hà.

Người dân trong khu vực cho biết, từ trước tới nay, gia đình anh Hà sống rất chan hòa, thân thiện với mọi người. Hai vợ chồng cũng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, các con đều ngoan và học giỏi. Cửa hàng điện máy Hà Nhung chủ yếu do chị Trần Thị Nhung buôn bán, còn anh Hà làm kinh doanh cát sỏi, vận tải.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tư tuyệt mệnh