Tin mới

Gia đình Messi báo "tin buồn" cho LĐBĐ Argentina

Thứ bảy, 30/07/2016, 10:57 (GMT+7)

LĐBĐ Argentina (AFA) đang nỗ lực thuyết phục Lionel Messi trở lại khoác áo ĐTQG sau khi cầu thủ này đã tuyên bố chia tay hồi tháng 6 vừa qua.

LĐBĐ Argentina (AFA) đang nỗ lực thuyết phục Lionel Messi trở lại khoác áo ĐTQG sau khi cầu thủ này đã tuyên bố chia tay hồi tháng 6 vừa qua. 

Lionel Messi đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi không thể cùng ĐT Argentina giành chức vô địch Copa America 2016. Thế nhưng, người hâm mộ Argentina, thậm chí cả các quan chức đều không muốn điều đó xảy ra và họ mong siêu sao đáng khoác áo Barcelona suy nghĩ lại. 

Messi chưa có ý định quay lại đội tuyển Argentina

Theo đó, trong suốt thời gian qua, LĐBĐ Argentina, thậm chí là cả Tổng thống đã tìm mọi cách để khuyên nhủ Messi rút lại quyết định nói trên. Thế nhưng ngôi sao thuộc biên chế Barca vẫn chưa nhận lời. 

Bên cạnh đó, gia đình của Messi cũng vừa thông báo thông tin không vui đối với AFA. Một nguồn tin thân cận của Messi nói với Goal rằng Messi không có ý định trở lại đội tuyển, trước mắt là việc sẽ không tham dự vòng loại World Cup 2018. 

Việc Messi không trở lại ĐTQG hiện khiến LĐBĐ Argentina rơi vào thế khó xử bởi không chỉ quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào tháng 9 tới bị ảnh hưởng, mà họ còn đang đứng trước nguy cơ bị nhà tài trợ Adidas cắt giảm một nửa tiền tài trợ.

Hiện tại, LĐBĐ Argentina cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm HLV mới sau sự ra đi của HLV Tata Martino. Được biết, họ đã tiếp cận với một loạt ứng viên, song tất cả đều từ chối ngồi vào ‘ghế nóng’.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news