Tin mới

Vụ án oan 10 năm: Gia đình ông Chấn dùng 7,2 tỷ đồng để trả nợ, chữa bệnh

Thứ sáu, 16/10/2015, 21:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án oan 10 năm ở Bắc Giang, gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn xác nhận đã nhận được 7,2 tỷ đồng tiền bồi thường.

Liên quan đến vụ án oan 10 năm ở Bắc Giang, gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn xác nhận đã nhận được 7,2 tỷ đồng tiền bồi thường.

Theo tin tức trao đổi trên báo chí chị Nguyễn Thị Quyền (con gái ông Nguyễn Thanh Chấn xác nhận cách đây mấy ngày, gia đình đã nhận được 7,2 tỷ đồng tiền bồi thường án oan sai.

Bà Thân Thị Hải- người đồng hành cùng gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn đi kêu oan cũng khẳng định, gia đình ông Chấn đã nhận đủ số tiền bồi thường từ TAND Cấp cao, tổng số tiền là 7,272 tỷ đồng. Thời điểm nhận được tiền bồi thường, ông Chấn đang ở Hà Tĩnh để thăm con cháu và chữa bệnh.

Ông Nguyễn Thanh Chấn. Ảnh Vietnamnet

Sau khi nhận được tiền bồi thường, gia đình ông Chấn đã dùng số tiền này để trả nợ và gửi số tiền còn lại vào ngân hàng để sau này chữa bệnh cho bà Chiến vợ ông Chấn” – bà Hải chia sẻ trên báo Lao Động.

Trước đó, tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Tư pháp sáng ngày 16/10, ông Nguyễn Văn Bốn, Cục trưởng Cục Bồi thường Nhà nước xác nhận các thủ tục chi trả tiền bồi thường án oan sai 10 năm cho ông Nguyễn Thanh Chấn (54 tuổi, quê thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã hoàn tất. Gia đình ông Chấn đã nhận đủ số tiền được bồi thường. Số tiền 7,2 tỷ đồng này được lấy từ Ngân sách nhà nước.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news