Tin mới

Gia đình rong ruổi khắp nơi tìm con 5 tuổi mất tích ở Sài Gòn

Thứ ba, 17/04/2018, 15:53 (GMT+7)

Nghi ngờ con mình bị bắt cóc, gần tuần nay gia đình bé gái 5 tuổi đã rong ruổi khắp các cửa khẩu và bến xe mong tìm được con mình.

Nghi ngờ con mình bị bắt cóc, gần tuần nay gia đình bé gái 5 tuổi đã rong ruổi khắp các cửa khẩu và bến xe mong tìm được con mình. 

Dân TríVietnamnet cho hay trong lúc vui chơi tại quán cà phê ở quận Tân Phú, bé gái 5 tuổi đã bị mất tích bí ẩn. Gia đình đã rong ruổi khắp các bến xe, bệnh viện để tìm con nhưng đều không có kết quả. 

Ngày 16/4, anh Cao Văn Huy (ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đã trình báo sự việc về con mình bị mất tích lên cơ quan công an nhờ sự giúp đỡ. Hiện gia đình anh vẫn đang rong ruổi khắp nơi để tìm con.

Bé Cao Hồ Bảo Trâm trong một lần vui chơi tại nhà. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của anh Huy, hôm 9/4, anh đã đưa con gái là Cao Hồ Bảo Trâm đến quán cà phê của gia đình trên đường  D13, Q.Tân Phú để chơi. Do anh bận việc không để ý, bé Trâm đã chạy đi chơi và mất tích. Nhiều người đã chia nhau đi tìm khu vực gần đó nhưng không thấy bé.

"Bé Trâm mất tích cả tuần nay khiến gia đình khá lo lắng. Chúng tôi chia nhau đến các điểm vui chơi, cửa khẩu, bến xe, bệnh viện để tìm kiếm nhưng chưa có manh mối nào về cháu" - anh Huy chia sẻ. 

Hiện gia đình bé Trâm đã trình báo cơ quan công an và nhờ sự giúp đỡ từ Cộng đồng mạng.

"Nhiều người đã gọi điện hỏi thăm tình hình và có gửi một số ảnh bé gái mất tích được tìm thấy nhưng không phải con tôi"- Bố bé gái 5 tuổi nói. 

Cũng trong ngày 16/4, một bà mẹ đã tưởng con mình (học lớp 2) mất tích sau khi tan lớp học thêm tại xã Bà Điểm, H.Hóc Môn nên ngồi tại điểm trường khóc thảm thiết.

Qua xác minh, công an xã xác định do bé đợi phụ huynh đến đón quá lâu, đã tự đi bộ về nhà.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news