Tin mới

Giám đốc BV Nhi phẫn nộ khi xem video "bảo vệ cản xe cứu thương"

Thứ sáu, 08/07/2016, 09:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bảo vệ cản xe cứu thương chở bệnh nhi hấp hối, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho hay khi xem xong đoạn video thấy rất bức xúc và phẫn nộ.

Liên quan đến vụ bảo vệ cản xe cứu thương chở bệnh nhi hấp hối, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho hay khi xem xong đoạn video thấy rất bức xúc và phẫn nộ.

Sau khi mạng xã hội xuất hiện clip thứ 2 "tố" bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương chặn xe cứu thương chở bệnh nhi hấp hối, PGS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc BV Nhi Trung ương đã trả lời báo chí về những thông tin liên quan đến vụ việc.[mecloud]ytsxP85QTd[/mecloud]

Theo tin tức trên báo TTXVN, Vietnamnet, ông Hải cho ngay, sau khi xem đoạn video đã gọi điện và ra "tối hậu thư" với Công ty AZ- đơn vị ký hợp đồng bảo vệ với BV yêu cầu rút kinh nghiệm về sự việc, coi đó là bài học, đồng thời chấn chính tác phong, thái độ phục vụ của đội ngũ bảo vệ của công ty và làm đúng theo các quy định của bệnh viện.

“Hiện Bệnh viện đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc này có đúng như những gì mà nội dung video clip được tung lên mạng những ngày qua hay không. Tuy nhiên cá nhân tôi sau khi xem xong đoạn clip này cũng rất bức xúc và phẫn nộ,”, báo TTXVN dẫn lời ông Hải.

Giám đốc BV Nhi phẫn nộ khi xem video "bảo vệ cản xe cứu thương"

Ông Hải cũng khẳng định, dù đội ngũ bảo vệ của Công ty AZ không phải nhân sự thuộc sự quản lý của Bệnh viện song hành vi của một số bảo vệ của công ty này ảnh hưởng đến uy tín của bệnh viện.

Phía bệnh viện yêu cầu Công ty AZ phải "thay máu" đội ngũ bảo vệ có những hành vi, thái độ ứng xử không đúng mực với bệnh nhân. Nếu phía công ty không làm dược, Bệnh viện sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty này.

Trước thông tin xe cứu thương "dù" hoạt động lồng hành tại bệnh viện, ông Hải cũng đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ có hay không việc công ty bảo vệ liên kết với xe cứu thương "dù" để vận chuyển người bệnh với giá cao.

Liên quan đến đoạn video "bảo vệ cản xe cứu thương chở bệnh nhi hấp hối", trả lời trên báo Dân Trí, TS Trần Minh Điển, Phó giám đốc BV, chia sẻ: “Bản thân tôi xem clip cũng thấy đau buồn, xấu hổ về hành vi ứng xử vô văn hóa của người bảo vệ với người khách, người lái xe”.[mecloud]XI9HxfUzAX[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an