Tin mới

Giám đốc người Australia chết lõa thể ở Sài Gòn

Thứ hai, 18/07/2016, 20:03 (GMT+7)

Một giám đốc người nước ngoài (mang quốc tịch Australia), vừa được phát hiện tử vong bất thường trong tình trạng lõa thể tại căn hộ ở TP HCM.

Một giám đốc người nước ngoài (mang quốc tịch Australia), vừa được phát hiện tử vong bất thường trong tình trạng lõa thể tại căn hộ ở TP HCM.

Thông tin vụ việc được báo VnExpress, Công an Nhân dân, Vietnamnet đăng tải. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Lee Alex (SN 1965, quốc tịch Australia), hiện là giám đốc công ty H.T (chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch, có trụ sở ở đường Trần Hưng Đạo, Q.5).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 16/7, nhân viên công ty H.T không thấy ông Lee Alex đến làm việc, gọi điện cũng không thấy nghe máy. Một số nhân viên đã tìm đến nơi ở của ông Lee Alex tại căn hộ trên đường Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, thì thấy ngôi nhà khóa cửa trong, nhưng gọi cửa không ai trả lời.

Nhân viên công ty H.T liền trình báo vụ việc với cơ quan công an. Khi cơ quan công an đến phá cửa vào kiểm tra, thì phát hiện ông Lee Alex đã tử vong trên giường, trong tình trạng không mặc quần áo, miệng và mũi có dấu vết máu.

Đặc biệt, xe máy của nạn nhân không còn, trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news