Tin mới

Giám đốc rừng phòng hộ "mất tích" 4 tháng bị kỷ luật cho thôi việc

Thứ sáu, 01/12/2017, 15:01 (GMT+7)

Trong 4 tháng qua, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa đã tự ý bỏ nhiệm sở mà không có lý do bị xem xét kỷ luật và cho thôi việc.

Trong 4 tháng qua, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa đã tự ý bỏ nhiệm sở mà không có lý do bị xem xét kỷ luật và cho thôi việc.

Theo thông tin trên VOVNgười Lao Động, sáng 1/12, nguồn tin từ UBND huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, cho biết đơn vị này đang làm đầy đủ các quy trình, thủ tục để thực hiện việc kỷ luật ông Nguyễn Hữu Sơn (41 tuổi, quê ở xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn), Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa.

Trụ sở Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa, nơi ông Sơn làm việc

Được biết bốn tháng trước, ông Sơn xin nghỉ phép ít ngày và bàn giao công việc cho cấp phó. Hết thời hạn nghỉ phép, ông này vẫn không có mặt ở cơ quan. Nhà chức trách huyện Tuyên Hoá tìm nhiều cách liên lạc, yêu cầu ông Sơn đến cơ quan nhưng không thành công.

Dư luận huyện Tuyên Hóa, cho rằng nguyên nhân có thể ông Sơn nợ số tiền lớn không thể chi trả được nên mới bỏ trốn.

Ban thường vụ Huyện ủy Tuyên Hóa cũng đã họp bàn và thống nhất việc kỷ luật, xử lý dứt điểm đối với trường hợp của ông Nguyễn Hữu Sơn trong tháng 12 này.

Ông Sơn được bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ năm 2015, quản lý hơn 40 cán bộ, nhân viên và 22.000 ha rừng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news