Tin mới

Giang hồ xăm trổ luôn miệng chửi bới rồi vạch quần khoe "của quý" tại trạm BOT: Công an vào cuộc

Thứ ba, 24/07/2018, 08:40 (GMT+7)

Liên quan đến việc người phụ nữ bị thanh niên xăm trổ hành động dung tục khi qua trạm BOT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc), Lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết vẫn đang xác minh thông tin được phản ánh.

Liên quan đến việc người phụ nữ bị thanh niên xăm trổ hành động dung tục khi qua trạm BOT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc), Lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết vẫn đang xác minh thông tin được phản ánh.

VTC News đưa tin, ngày 23/7, trên một số trang mạng xã hội lan truyền một video clip có nội dung rất phản cảm, được cho là đã xảy ra tại Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định) vào chiều 22/7. 

Trong video clip dài khoảng 7 phút phản ánh vụ việc, một thanh niên xăm trổ đầy người đã có những lời lẽ thô tục, chửi bới và có hành vi xúc phạm đối với một tài xế taxi và một người phụ nữ ngồi trên xe.

Đối tượng xăm trổ (trái) thóa mạ người dân. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ với Vietnamnet, chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, trú tại Hà Nội) cho hay: Khoảng 17h30 chiều 22/7, chị đi taxi từ TP Nam Định lên Hà Nội. Chị tự trả phí phà, đường bộ.

Khi đến trạm BOT Mỹ Lộc, chị Thủy đã không mua vé, trả phí để qua trạm. 

Chị yêu cầu nhân viên nhấc barie lên cho xe đi qua mà không được thu phí. Chị cũng yêu cầu trạm xem lại camera để chứng minh mình không sử dùng làn đường công ty Tasco làm. 

Chị lý giải: “Tôi đi từ TP Nam Định nhưng không đi vào làn mà Tasco rải đường. Tôi đi vào làn trong cùng, sát dải phân cách mà Sở GTVT Nam Định thi công từ nhiều năm trước bằng nguồn ngân sách Nhà nước. Vì tôi không sử dụng sản phẩm của họ nên tôi có quyền từ chối trả tiền. Việc nhân viên thu phí chặn tôi lại đòi thu 30 nghìn là vô lý”.

Khi chị đang tranh luận với nhân viên trạm soát vé thì có một đối tượng mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy mình đến gây hấn.

"Hắn hùng hổ, chỉ tay vào mặt tôi kèm theo ngôn ngữ bậy bạ, đe dọa. Hắn còn mở khóa quần lôi bộ phận sinh dục ra hướng về chúng tôi. Đối tượng liên tục chửi bới và nói: 'Tao đang thích nổi tiếng'", chị Thủy kể.

Thanh niên xăm trổ chửi bới, lăng mạ người qua đường không trả phí tại trạm BOT Mỹ Lộc. (Ảnh cắt từ clip)

“Tôi là người quay lại clip đó bằng điện thoại, sau đó đăng trên trang Facebook của mình và được mọi người chia sẻ. Nội dung trong clip cũng như các lời lẽ mất lịch sự, bậy bạ của kẻ lạ mặt tại BOT Mỹ Lộc là đúng sự thực. Tôi đã rất bức xúc nhưng tuyệt nhiên không sợ hãi”, chị Thủy chia sẻ.

Sau khoảng hơn 7 phút, cuối clip, các nhân viên Trạm thu phí Mỹ Lộc đã phải cho xe ô tô taxi nói trên di chuyển qua trạm để giải phóng ách tắc...

Video clip trên đã gây ra xôn xao trong Cộng đồng mạng, nhiều ý kiến muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc để tránh gây bức xúc trong nhân dân. 

Nhận được thông tin trên, phóng viên Báo CAND đã liên hệ với Thượng tá Nguyễn Thanh Tuyền, Trưởng Công an huyện Mỹ Lộc để tìm hiểu về video clip nói trên. 

Thượng tá Tuyền xác nhận, Công an huyện Mỹ Lộc chưa nhận được bất kỳ một đơn trình báo nào của người dân về vụ việc nói trên. Tuy nhiên, Công an huyện đã chủ động xác minh thông tin, thu thập video clip về vụ việc này.

Theo một số người dân tại Nam Định phản ánh, thời gian gần đây, Trạm thu phí Mỹ Lộc đã nhiều lần phải xả trạm trước tình hình nhiều tài xế đi qua Trạm không đồng tình với việc thu phí quá cao, vị trí đặt trạm không hợp lý... 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news