Tin mới

Bắt tạm giam nghi can sát hại, đẩy xác nạn nhân xuống sông Hàn

Thứ sáu, 17/02/2017, 20:28 (GMT+7)

Sau khi sát hại nạn nhân, Hải lục soát lấy ví bên trong có 10 triệu và giấy tờ tùy thân, rồi đẩy xác xuống sông Hàn.

Sau khi sát hại nạn nhân, Hải lục soát lấy ví bên trong có 10 triệu và giấy tờ tùy thân, rồi đẩy xác xuống sông Hàn.

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, báo VnExpress đăng tải, ngày 17/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Ngọc Hải (24 tuổi, trú quận Thanh Khê) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là anh Đặng Văn S. (20 tuổi, trú huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi). Hải và S. là bạn cùng tham gia một hội chơi xe.

Kết quả điều tra ban đầu, tối 28/12/2016, Hải và S. chạy thử xe máy của Hải mới độ đèn. Trên đường đi, 2 người xảy ra mâu thuẫn về cách chạy xe. Khi chạy đến đường ven cầu sông Hàn, S. dừng xe lại và to tiếng đôi co với Hải. Trong lúc S. quay đi, Hải bất ngờ dùng thắt lưng siết cổ bạn.

Nghi phạm Hải thực nghiệm hiện trường. Ảnh báo VnExpress

Sau đó Hải lục lấy ví tiền và các giấy tờ tùy thân của S. rồi đẩy xác nạn nhân xuống sông Hàn. Hải cũng vứt chiếc điện thoại S. mang theo người xuống sông.

Gây án xong, Hải thản nhiên đi xe máy của S. về đón người yêu đi chơi.

Hôm sau, Hải bán xe của nạn nhân được 23 triệu đồng. Lúc bán xe, người mua hỏi số điện thoại của chủ xe để đi liên hệ công chứng sang tên đổi chủ. Nghĩa rằng điện thoại của S. đã bị vứt xuống sông nên người mua xe không thể gọi được nên Hải đã cho số điện thoại của S. Tuy nhiên, Hải không ngờ số điện thoại của S. đang nằm ở chiếc điện thoại ở nhà. Khi người mua xe gọi điện, mẹ S. biết con mình bị mất xe nên đã trình báo công an....

Trong một diễn biến khác vào ngày 29/12/2016, người dân phát hiện thi thể S. nổi trên sông Hàn, đoạn gần Công viên Á Châu (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu).

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông hàn