Tin mới

Góc tình- Nơi yêu thương lan tỏa

Thứ ba, 24/06/2014, 08:16 (GMT+7)

Tối ngày 22/6 vừa qua tại “Góc Tình” của Chocopie tại Fly Cupcake Garden (25A Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM), hàng loạt sao Việt đã hẹn hò và chia sẻ tình cảm nơi đây. “Góc Tình” đã trở thành nơi chia sẻ yêu thương hot nhất mùa hè này.

Tối ngày 22/6 vừa qua tại “Góc Tình” của Chocopie tại Fly Cupcake Garden (25A Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM), hàng loạt sao Việt đã hẹn hò và chia sẻ tình cảm nơi đây. “Góc Tình” đã trở thành nơi chia sẻ yêu thương hot nhất mùa hè này.

 

Không gian của Fly Cupcake Garden đã gây sự chú ý từ những bước đầu tiên. Cổng chào được tiếp đón rất nồng nhiệt, tông màu đỏ được dùng để trang trí tạo cảm giác vô cùng ấm áp. 

Cổng chào ấm áp của “Góc Tình”

Trước khi chương trình bắt đầu, các bạn trẻ tỏ ra rất hứng thú và tranh thủ chụp hình với những góc trang trí của quán. 

Các bạn trẻ hào hứng với không gian của “Góc Tình”

Dàn sao hội tụ, những câu chuyện yêu thương đã được chia sẻ rất chân thành. Noo Phước Thịnh khẳng định nơi tình bạn bắt đầu là bàn nhậu, anh còn chia sẻ: “Bạn thân là người, không cần phải nói nhiều, không cần ở bên cạnh nhiều, nhưng vẫn hiểu được nhau”. 

Noo Phước Thịnh chia sẻ về tình bạn

“Góc Tình” cũng đã nhận được một thông điệp yêu thương từ Noo Phước Thịnh gửi đến người bạn thân của mình. 

Noo Phước Thịnh để lại lời nhắn cho bạn thân của mình

Đến với chương trình, Hiền Thục chia sẻ những tâm sự về tình mẫu tử.Cô khẳng định rằng chỉ khi có con mới thấu hiểu hết lòng cha mẹ. Gia đình nhỏ của Hiền Thục với bố mẹ và bé Gia Bảo là động lực cho cô vượt qua tất cả những vấp váp, mệt mỏi trong cuộc sống. 

Hiền Thục chia sẻ về tình mẫu tử 

Hiền Thục và ca khúc “Nhật Kí Của Mẹ”

Hiền Thục cũng không quên để lại lời nhắn rất tình cảm cho Gia Bảo trên thẻ tình của Chocopie: “Niềm hạnh phúc của mẹ là nhìn thấy con lớn lên từng phút, từng giờ. Mẹ yêu con nhiều lắm! Mẹ - Hiền Thục”.

Lời nhắn ngọt ngào như Chocopie của Hiền Thục

Không khí trở nên cực kì sôi nổi với sự xuất hiện của cặp đôi Tiến ĐạtHari Won. Bí mật tình yêu của cả hai đã được bật mí tại “Góc Tình”. Tiến Đạt chia sẻ “tất cả bắt đầu bằng một cái nắm tay”. 

Tiến Đạt và Hari Won – cặp đôi hạnh phúc

Đêm qua, đồng thời cũng là sinh nhật của Hari Won, thế nên Tiến Đạt đã rất tranh thủ để lại một lời nhắn: “Xin chào Bà già, anh biết đôi lúc anh hay quên và vô tâm làm Bà già buồn. Nhưng bà già yên tâm vì anh chỉ có mình em thôi... Anh yêu em. Chúc em sinh nhật vui vẻ”. 

Lời chúc của Tiến Đạt đã khiến Hari Won nhảy cẫng lên vì “Anh sến quá!!”

“Góc Tình” nơi yêu thươnglan tỏa. Hãy nhanh chân đến Fly Cupcake Garden (25A Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM), xí ngay một mảnh gỗ xinh để nhắn gửi cho những người thương của mình bạn nhé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news