Tin mới

Hà Giang: Mưa dông kèm theo sét khiến 1 người chết, 3 người bị thương

Chủ nhật, 23/06/2019, 20:54 (GMT+7)

Trưa 23/6, một trận mưa lớn kèm dông, sét xảy ra trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Theo thông tin từ Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) huyện Mèo Vạc, khoảng 11h30 trưa ngày 23/6 trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã xảy ra mưa to và sấm sét. Hậu quả khiến 4 người thương vong.

Cụ thể, bà Lầu Thị Say (48 tuổi), trú tại thôn Há Dấu Cò, xã Cán Chu Phìn đã bị sét đánh chết khi đang ở trong nhà. 3 người bị thương do sét đánh gồm Lầu Mí Tủa (36 tuổi), Thò Mí Nô (24 tuổi) và Lầu Thị Sia (41 tuổi) trú cùng tại thôn Há Dấu Cò đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc. Do được cấp cứu, điều trị kịp thời nên sức khỏe của 3 nạn nhân này đã dần ổn định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Trong chiều tối cùng ngày, lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã cùng với đại diện cấp ủy chính quyền, đoàn thể địa phương đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người chết 6,4 triệu đồng và 3 người bị thương mỗi người 1 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news