Tin mới

Hà Nội: Cháy lớn khu nhà xưởng làng Triều Khúc, hàng chục cảnh sát được điều động

Chủ nhật, 04/03/2018, 14:13 (GMT+7)

Khu xưởng xảy ra vụ cháy chứa nhiều vật liệu nhựa rộng hơn 50 m2. Đám cháy bùng phát và lan nhanh sang các căn nhà lân cận.

Khu xưởng xảy ra vụ cháy chứa nhiều vật liệu nhựa rộng hơn 50 m2. Đám cháy bùng phát và lan nhanh sang các căn nhà lân cận.

Tin tức trên Tuổi TrẻTiền Phong cho hay, sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 4/2 tại một xưởng giày thuộc thôn Triều Khúc, xã Triều Khúc, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Otofun

Khu xưởng xảy ra vụ cháy chứa nhiều vật liệu nhựa rộng hơn 50 m2. Đám cháy bùng phát và lan nhanh sang các căn nhà lân cận. Thấy cháy nhiều người dân xung quanh đã báo với lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CS PCCC chuyên nghiệp đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục các chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chữa cháy cơ sở và người dân khoanh vùng không để cháy lan, sơ tán người, tài sản và tập trung dập lửa.

Cột khói bốc cao hàng chục mét. Ảnh: otofun

Các chiến sĩ cảnh sát PCCC đang phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy sau khi đã khống chế được ngọn lửa. Ảnh: Tuổi Trẻ

Đến khoảng hơn 10h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cho nhà xưởng cháy rụi, nhiều xe cộ, hàng hoá bên trong xưởng và các cửa hàng lân cận bị cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news