Tin mới

Hà Nội: Cháy lớn trong đêm, 5 người trong một gia đình chết thảm

Thứ năm, 11/06/2015, 08:26 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra lúc 0h đêm khiến 5 người trong một gia đình đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, 1 cháu nhỏ, và cặp vợ chồng trẻ.

Vụ cháy xảy ra lúc 0h đêm khiến 5 người trong một gia đình đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, 1 cháu nhỏ, và cặp vợ chồng trẻ.

[mecloud]fgAjVVMrEe[/mecloud]

Vụ cháy xảy ra vào lúc khoảng 0h ngày 11/6, tại căn nhà 3 tầng ở trong ngõ 190 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một số người dân trong ngõ phát hiện lửa và khói bốc lên mạnh, đã đập cửa, hô hoán chủ nhà. Lúc xảy ra cháy, trong ngôi nhà có 10 người trong một gia đình, may mắn 5 người ở tầng 2 đã kịp thời chạy thoát còn 5 người ở tầng 3 đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, 1 cháu nhỏ, và cặp vợ chồng trẻ.

Hà Nội: Cháy lớn trong đêm, 5 người trong một gia đình chết thảm

Hà Nội: Cháy lớn trong đêm, 5 người trong một gia đình chết thảm. Ảnh: Tuổi trẻ

Đến 6h15, thi thể nạn nhân đầu tiên đã được đưa ra khỏi hiện trường. 

Ngoài thiệt hại về người, 3 xe máy và tài sản, giấy tờ ở tầng dưới nhà đã cháy rụi.

Nhiều người thân của nạn nhân cho biết, nguyên nhân cháy bắt nguồn từ phía bốt điện trước nhà.

Trên Tuổi trẻ, chị Bùi Thị Thúy (sinh năm 1989), là người đã may mắn thoát chết trong ngôi nhà kể lại: "Vào thời điểm trên tôi và chồng cùng 2 con nhỏ đang ngủ thì thấy có nhiều người hô cháy. Chồng tôi đập cửa và kéo 2 đứa con tôi chạy ra ngoài. Lúc đó khói lửa quá ngột ngạt khiến vợ chồng tôi vừa chạy ra khỏi cửa nhà thì ngọn lửa bùng lên rất mạnh".

Nhiều người dân và người thân của nạn nhân không kìm nổi nỗi xúc động khi chứng kiến cảnh tượng lần lượt những nạn nhân được đưa ra ngoài. Ảnh: Vnexpress

Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng PCCC đã phối hợp với công an khu vực, công an phường, công an quận để tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do căn nhà nằm trong hẻm sâu nên việc chữa cháy và tiếp cận hiện trường rất khó khăn. Đám cháy cơ bản được khống chế sau đó giờ.

Đến 6h15, thi thể nạn nhân đầu tiên đã được đưa ra khỏi hiện trường. Thi thể các nạn nhân còn lại cũng được lược lượng chức năng đưa ra ngoài khẩn trương tìm kiếm, đưa ra ngoài sau đó. Đến 7h sáng nay, nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra ngoài, phần lớn cơ thể bị cháy xém.

H.M (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháy trong đêm