Tin mới

Hà Nội: Công an điều tra việc nữ sinh lớp 7 bị đánh tại lớp

Thứ ba, 10/10/2017, 14:13 (GMT+7)

Ông Nguyễn Văn Vững Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ - Hà Nội cho biết, hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra việc nữ sinh bị đánh trong lớp gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Ông Nguyễn Văn Vững Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ - Hà Nội cho biết, hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra việc nữ sinh bị đánh trong lớp gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Vững - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi cũng đã nắm được thông tin về sự việc này qua báo cáo bằng điện thoại của đồng chí Hiệu trưởng.

Sự việc xảy ra tại trường THCS Trường Yên vào khoảng 11h45 ngày 7/10. Chiều qua (9/10), một đồng chí Phó phòng phụ trách đã trực tiếp về trường để giải quyết sự việc này”.

Ảnh cắt từ clip

"Theo đó, nhóm 3 nữ sinh lớp 7 có thể do mâu thuẫn từ trước và đã đánh một em khác ngay tại lớp học. Ngoài ra còn có một em đứng cầm điện thoại quay lại cảnh đó và đưa lên mạng. Hiện tại, nhà trường đang phối hợp với công an, lãnh đạo địa phương để xác minh làm rõ và có hướng xử lý thích hợp", ông Vững thông tin.

Ngoài ra, vị Trưởng phòng Giáo dục cũng cho hay, ngày hôm qua tất cả các em học sinh xuất hiện trong clip đều đã đi học bình thường, không ai có thương tích. Đây là sự việc tuy không lớn nhưng cũng là bài học cho các trường về công tác quản lý học sinh.

Ông Vững đã yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường mời phụ huynh các em học sinh lên làm việc. Đồng thời, Trường phải có báo cáo cụ thể bằng văn bản gửi lãnh đạo phòng GD&ĐT trong ngày hôm nay để xem xét xử lý kỷ luật các cá nhân liên quan.

"Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc", ông Vững thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh trường cấp 2 của huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã có hành vi đánh hội đồng và có những câu nói tục tĩu với một em nữ sinh khác ngay tại lớp học của mình. Các cửa sổ và cửa ra vào của lớp học đều bị đóng kín.

Đáng chú ý, ngoài 3 nữ sinh tham gia đánh bạn thì còn nhiều em học sinh khác đứng gần đó nhưng không hề can ngăn, có em còn dùng điện thoại quay clip lại rồi sau đó đưa lên mạng. Nữ sinh bị đánh không có hành động nào chống cự hay né tránh mà tự nguyện đứng "chịu trận".

Công Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news