Tin mới

Danh tính tài xế lái xe Camry gây tai nạn làm 3 người chết

Thứ hai, 29/02/2016, 15:05 (GMT+7)

Danh tính tài xế lái xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Long Biên sang nay được xác định là Nguyễn Văn Vinh, sinh năm 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Danh tính tài xế lái xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Long Biên sang nay được xác định là Nguyễn Văn Vinh, sinh năm 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi,  Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, lái xe điều khiển chiếc xe Toyota Camry mang biển kiểm soát 29A-866.23 đã đến cơ quan công an trình diện.

Danh tính lái xe này được xác định là Nguyễn Văn Vinh, sinh năm 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Bước đầu, lái xe Vinh khai nhận, do anh ta đạp nhầm chân ga, chiếc xe Camry vọt lên, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Thượng tá Chức cho hay, sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu giữ các đoạn băng ghi lại thời điểm xảy ra tai nạn từ các camera giám sát của các nhà dân xung quanh. Qua đó, cơ quan công an đã làm rõ và vận động người điều khiển đến cơ quan công an trình diện.

Trước đó, như tin đã đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 29/2, chiếc ô tô Camry mang biển kiểm soát 29A-866.23 lưu thông trên phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đã bị mất lái, gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong. Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (sinh năm 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ), ông Trần Việt Tiến (sinh năm 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, có nhiều thông tin khác nhau về người cầm lái chiếc xe Camry. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho rằng, chiếc xe trên do một cô gái trẻ điều khiển. Một số clip được phát tán trên mạng lại cho thấy hình ảnh một thanh niên ngồi tại ghế lái chiếc xe gây tai nạn, hai túi khí bung ra.

Hiện Cơ quan công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Camry