Tin mới

Hà Nội: Hiệu trưởng lên tiếng vụ nữ sinh lớp 11 bị 3 phụ nữ đánh gần trường học

Thứ tư, 19/04/2017, 16:01 (GMT+7)

Video dài hơn 3 phút đang được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị 3 phụ nưc thay nhau hành hung.

Video dài hơn 3 phút đang được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị 3 phụ nưc thay nhau hành hung.

Theo Dân trí, Tri Thức Trực Tuyến, sự việc được cho là xảy ra tại trường THPT Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội.

Nữ sinh bị 3 phụ nữ đánh gần trường học. Ảnh cắt từ video.

Hình ảnh trong video cho thấy, một học sinh bị ba phụ nữ túm tóc, lôi xềnh  xệch, bắt quỳ gối ngay trước cổng trường. Ba người này liên tục chửi bới, đe dọa.

Những người này còn dọa gọi công an lên xử lý, dọa lấy xe chở nữ sinh đi nơi khác để tiếp tục hành hung.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Đỗ Văn Chiến, hiệu trưởng nhà trường, xác nhận vụ việc mâu thuẫn xảy ra ở cổng trường lúc 17h ngày 14/4.

Vị Hiệu trưởng thông tin thêm trên Dân trí, nữ sinh mặc áo đồng phục, bị túm tóc, lôi kéo và ép quỳ trong clip được đăng tải trên mạng là học sinh lớp 11 của trường THPT Xuân Khanh.

“Tôi đã xem video trên ngay sau khi xảy ra sự việc. Người đăng tải video đã ghi tiêu đề rất khủng khiếp  nhưng bản chất chỉ là một số đối tượng bên ngoài đến tìm gặp một nữ sinh của trường và gây rối", ông Chiến cho biết.

Nói về nguyên nhân vụ việc, thông tin lan truyền trên mạng cho rằng do nữ sinh này có quan hệ tình cảm với chồng của một trong 3 phụ nữ trong video. Tuy nhiên, Hiệu trưởng trường THPT Xuân Khanh cho hay, ban đầu xác định do hai bên mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, việc này do phía công an sẽ điều tra xác minh.

Về phía nữ sinh, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã họp ban giám hiệu vào sáng 15/4 và yêu cầu nữ sinh viết bản tường trình. Ngoài ra, để rút kinh nghiệm cho học sinh toàn trường, vào ngày thứ 2 (ngày 17/4), nhà trường đã quán triệt với học sinh về việc đảm bảo an ninh trật tự.

[mecloud]IOH7iLyj1W[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau