Tin mới

Hà Nội: Lại thêm tàu hỏa trật bánh ở ga Yên Viên

Thứ hai, 07/08/2017, 11:08 (GMT+7)

Vào khoảng 4h30 phút sáng nay 7/8, đoàn tàu SP2 chở khách từ Lào Cai về Hà Nội khi đến ga Yên Viên (Hà Nội) đã bị trật bánh khiến 2 tòa tàu bị trật khỏi đường ray.

Vào khoảng 4h30 phút sáng nay 7/8, đoàn tàu SP2 chở khách từ Lào Cai về Hà Nội khi đến ga Yên Viên (Hà Nội) đã bị trật bánh khiến 2 tòa tàu bị trật khỏi đường ray

Vietnamnet cho hay, khoảng 4h30 phút sáng nay 7/8, đoàn tàu SP2 chở khách từ Lào Cai về Hà Nội khi đến ga Yên Viên (Hà Nội) đã bị trật bánh khiến 2 tòa tàu bị trật khỏi đường ray. 

Thêm một trường hợp  tàu bị trật bánh ở ga Yên Viên vào sáng nay. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, Trưởng ban An ninh - An toàn (Tổng công ty Đường sắt VN), ông Phạm Nguyễn Chiến cho biết tòa tàu bị trật bánh khỏi đường ray là tòa số 13 và 14 của tàu SP2. 

May mắn khi sự cố xảy ra không có hành khách hay nhân viên nào bị thương. Ngay sau khi xảy ra sự cố, ngành đường sắt đã tổ chức chuyển tải khách lên các toa tiếp theo để tiếp tục cuộc hành trình. 

6h sáng 7/8, đoàn tàu đã về tới ga Hà Nội. 

Cũng theo ông Chiến, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Tổng công ty Đường sắt đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị trong khu vực điều động nhân lực, phương tiện và thiết bị cứu hộ đến hiện trường để nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ tai nạn. 

Dự kiến khoảng 11h hôm nay, ngành đường sắt sẽ đưa toa xe trật bánh lên đường ray.

 Ông Chiến cho hay, hiện ngành đường sắt đang phân tích và tìm nguyên nhân của sự cố này "Tuy nhiên, bước đầu toàn bộ các yếu tố nghiêng về mặt chuyên môn" ông Chiến nói và cho biết.

Trước đó, Tiền Phong cho biết, cũng tại vị trí này, tòa hỏa chở hơn 100 người đi từ Lào Cai về Hà Nội cũng đã bị trật 1 toa vào sáng ngày 6/8, may mắn không có ai bị thương. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news